Khởi động hành trình tìm kiếm “Thiên Sứ Tuyết” – Gương mặt Truyền cảm hứng, đại diện hình ảnh thương hiệu Kim’L Cosmetics

(PLVN) - Với mong muốn truyền tải thông điệp tích cực, suy nghĩ tích cực, hành động tích cực, xây dựng một cộng đồng sống đẹp và thành công, sáng ngày 14/9, Kim’L Cosmetics công bố dự án "Tìm kiếm - Vinh danh Gương mặt Truyền Cảm Hứng".
Ban giám khảo dự án "Tìm kiếm - Vinh danh Gương mặt Truyền Cảm Hứng" chia sẻ thông tin cùng khách mời
Ban giám khảo dự án "Tìm kiếm - Vinh danh Gương mặt Truyền Cảm Hứng" chia sẻ thông tin cùng khách mời

Bà Liên Kim Linh - TGĐ Công ty Golden Phoenix, người khởi xướng dự án luôn tâm huyết và mong muốn tìm kiếm những người phụ nữ gặp những bất trắc, thăng trầm, khó khăn, nghịch cảnh trong cuộc sống và mạnh mẽ đứng lên để lan tỏa cảm hứng sống tích cực, nhân văn đến cộng đồng.

“Từ dự án, chúng tôi mong muốn mọi người chia sẻ câu chuyện của mình để giúp người khác có thêm niềm tin vượt qua những khó khăn trong cuộc sống. Người được chọn sẽ sẽ vinh dự trở thành gương mặt đại diện hình ảnh thương hiệu Kim’L Cosmetics và tham gia các hoạt động trong dự án để lan tỏa tinh thần nhân văn đến cộng đồng”, bà Kim Linh chia sẻ.

Bà Liên Kim Linh - TGĐ Công ty Golden Phoenix, người khởi xướng dự án chia sẻ tại chương trình

Bà Liên Kim Linh - TGĐ Công ty Golden Phoenix, người khởi xướng dự án chia sẻ tại chương trình

Với sứ mệnh “Tôn vinh người phụ nữ hiện đại, tự tin, toả sáng”, công ty Golden Phoenix đã cho ra đời dòng mỹ phẩm Kim’L Cosmetics, mong muốn mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho người sử dụng.

Bà Liên Kim Linh tặng hoa cho BGK và khách mời

Liên Kim Linh tặng hoa cho BGK và khách mời

Hiện nay tại Việt Nam có rất nhiều loại mỹ phẩm được bán tràn lan trên thị trường với những lời giới thiệu “hàng xách tay”, “hàng được đóng trong bao bì mang tên những thương hiệu nổi tiếng”, “hàng không có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng”… gây nên nhiều tác hại đến cho khách hàng. Ngay cả khi ngưng sử dụng thì da vẫn bị yếu đi, khô ráp, bong tróc, trở nên sần sùi và thương tổn. Từ đó người tiêu dùng trở nên e dè hơn mỗi khi nghe đến sản phẩm mang thương hiệu xuất xứ Việt Nam, và quyết định tin dùng những thương hiệu ngoại giá thành cao.

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành mỹ phẩm, Bà Liên Kim Linh – TGĐ công ty Golden Phoenix đã cùng các chuyên gia hàng đầu trong và ngoài nước nghiên cứu, thử nghiệm và cho ra đời dòng mỹ phẩm Kim’L Cosmetics với 3 sản phẩm mới Sữa tắm - Mặt nạ - Kem dưỡng body:

·      Exfoliating Brightening Body Mask

·      Brightening & Nourishing Shower Gel

·      Hydrating & Whitening Body Cream.

Sản phẩm với các nguyên liệu được nhập khẩu hoàn toàn từ Châu Âu, Mỹ … Sau một thời gian ra mắt sản phẩm đã chinh phục và được đánh giá cao về chất lượng bởi hàng ngàn người tiêu dùng, kể cả những khách hàng khó tính nhất.

Bà Liên Kim Linh - TGĐ Công ty Golden Phoenix cùng tâp thể công ty Golden Phoenix

Liên Kim Linh - TGĐ Công ty Golden Phoenix cùng tâp thể công ty Golden Phoenix


Không chỉ đầu tư nghiêm túc từ quy trình sản xuất, bộ nhận diện thương hiệu, đóng gói bao bì và dịch vụ chăm sóc khách hàng được đào tạo bài bản, thương hiệu mỹ phẩm  Kim’L Cosmetics    sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm về chất lượng sản phẩm tốt nhất đi kèm cùng mức giá tương xứng.

Tiếp bước những thành công sau thời gian chinh phục khách hàng với phương châm Tự hào là dòng sản phẩm Việt Nam mang chất lượng Châu Âu.

 

Đọc thêm