Kỷ niệm 102 năm Cách mạng Tháng mười Nga tại Hà nội

(PLVN)  Sáng nay, 7/11, tại Tượng đài Lenin ở Thủ đô Hà Nội, một số đoàn đại biểu đại diện các tổ chức xã hội, tổ chức chính trị - xã hội, đại diện thế hệ những người từng học tập, công tác tại Liên Xô (cũ) tới dâng hương, hoa tưởng nhớ Lenin, nhà Lãnh đạo, Người thầy của Cách mạng vô sản nhân kỷ niệm 102 năm Cách mạng Xã hội chủ nghĩa tháng Mười vĩ đại (Cách mạng tháng Mười).

Thắng lợi của Cách mạng tháng Mười không chỉ lập nên nhà nước công-nông đầu tiên trên thế giới, mà còn là tiền đề cho thắng lợi của Liên Xô trong cuộc chiến tranh chống chủ nghĩa phát xít và thành lập nên phe xã hội chủ nghĩa, từ đó là trụ cột và nguồn ủng hộ cho phong trào giải phóng dân tộc trên toàn thế giới trong đó có dân tộc Việt Nam.

Trải qua hơn một thế kỷ, nhân loại tiến bộ trên toàn thế giới và nhân dân Việt Nam vẫn trân trọng những giá trị của Cách mạng Tháng Mười.

Lãnh đạo TP Hà Nội bày tỏ lòng thành kính, tưởng nhớ công lao to lớn của V.I. Lenin, vị lãnh tụ vĩ đại.

Lãnh đạo TP Hà Nội bày tỏ lòng thành kính, tưởng nhớ công lao to lớn của V.I. Lenin, vị lãnh tụ vĩ đại.

Một trong những đoàn đã đến đặt vòng hoa tưởng niệm tại tượng đài V.I. Lenin

Một trong những đoàn đã đến đặt vòng hoa tưởng niệm tại tượng đài V.I. Lenin

Trong sáng này, nhiều cơ quan, đoàn thể, các đơn vị trên thành phố Hà Nội cũng đã đến đặt vòng hoa tưởng niệm tại tượng đài V.I. Lenin.

Trong sáng này, nhiều cơ quan, đoàn thể, các đơn vị trên thành phố Hà Nội cũng đã đến đặt vòng hoa tưởng niệm tại tượng đài V.I. Lenin.

Đọc thêm