Lãnh đạo Bộ Tư pháp tri ân các cán bộ lão thành

(PLO) -  Nhân dịp kỷ niệm 73 năm Ngày truyền thống ngành Tư pháp  (28/8/1945 – 28/8/2018), hôm nay (24/8), Thứ trưởng Bộ Tư pháp Phan Chí Hiếu và Thứ trưởng Trần Tiến Dũng đã thăm hỏi và chúc sức khỏe các đồng chí nguyên Thứ trưởng Đinh Trung Tụng, Nguyễn Văn Yểu và Nguyễn Ngọc Hiến.
Thứ trưởng Trần Tiến Dũng và đoàn cán bộ thăm hỏi tri ân nguyên Thứ trưởng Nguyễn Văn Yểu
Thứ trưởng Trần Tiến Dũng và đoàn cán bộ thăm hỏi tri ân nguyên Thứ trưởng Nguyễn Văn Yểu

Thay mặt lãnh đạo Bộ Tư pháp, Thứ trưởng Phan Chí Hiếu và Thứ trưởng Trần Tiến Dũng đều bày tỏ lòng biết sơn sâu sắc đến các thế hệ cán bộ lão thành đã đóng góp công sức, tình cảm, trí tuệ và tâm huyết trong suốt chặng đường xây dựng và phát triển lớn mạnh của Bộ, ngành Tư pháp.

Các cán bộ, công chức, viên chức ngành Tư pháp luôn ghi nhớ công lao của thế hệ cha anh đối với sự nghiệp xây dựng và phát triển của ngành Tư pháp.

Thứ trưởng Phan Chí Hiếu và một số cán bộ, công chức thăm hỏi nguyên Thứ trưởng Đinh Trung Tụng
Thứ trưởng Phan Chí Hiếu và một số cán bộ, công chức thăm hỏi nguyên Thứ trưởng Đinh Trung Tụng

Cảm động trước sự quan tâm ân cần và truyền thống “Uống nước nhớ nguồn” tốt đẹp của Bộ, ngành Tư pháp, các nguyên Thứ trưởng mong muốn các thế hệ trẻ của Bộ, ngành Tư pháp tiếp tục trau dồi bản lĩnh chính trị, phẩm chất đạo đức nghề nghiệp, đề cao trách nhiệm, tiếp tục nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ để cống hiến, xây dựng đất nước ngày một giàu mạnh và phát triển, xứng đáng với niềm tin của Đảng, Nhà nước và nhân dân.

Cũng trong sáng nay, Thứ trưởng Đặng Hoàng Oanh đã đến thắp hương và thăm hỏi gia đình cố Thứ trưởng Bộ Tư pháp Nguyễn Văn Sản.

Đến thăm gia đình, Thứ trưởng Đặng Hoàng Oanh đã ân cần chúc sức khỏe phu nhân cố Thứ trưởng Nguyễn Văn Sản cùng các thành viên trong gia đình; đồng thời bày tỏ sự tri ân của Bộ, ngành Tư pháp hôm nay đối với đóng góp của các thế hệ cha anh đi trước và chia sẻ những tình cảm, lòng biết ơn của lãnh đạo, cán bộ, công  chức Bộ Tư pháp đối với những công lao của cố Thứ trưởng Nguyễn Văn Sản trong sự nghiệp phát triển Ngành Tư pháp.

Cảm động trước sự thăm hỏi chân tình của Thứ trưởng Đặng Hoàng Oanh và truyền thống “Uống nước nhớ nguồn” của Bộ Tư pháp, phu nhân cố Thứ trưởng Nguyễn Văn Sản gửi lời chúc sức khỏe đến Lãnh đạo Bộ, cán bộ, công chức Bộ Tư pháp, đồng thời chúc Bộ, ngành Tư pháp ngày càng khẳng định, phát huy được vai trò, vị trí của mình trong sự nghiệp xây dựng và phát triển đất nước.

Đọc thêm