Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc biểu dương Ban Kinh tế Trung ương

(PLO) - Chiều qua (16/2), Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã đến thăm và làm việc với Ban Kinh tế Trung ương. Cùng dự có Ủy viên Bộ Chính trị, Trưởng ban Kinh tế Trung ương  Vương Đình Huệ.
Phó thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc phát biểu tại buổi làm việc với Ban Kinh tế Trung ương (Nguồn: Internet)
Phó thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc phát biểu tại buổi làm việc với Ban Kinh tế Trung ương (Nguồn: Internet)
Trưởng ban Kinh tế Trung ương Vương Đình Huệ cho biết, với vai trò là cơ quan tham mưu chiến lược cho Ban Chấp hành Trung ương mà trực tiếp là Bộ Chính trị, Ban Bí thư về các vấn đề lớn thuộc lĩnh vực kinh tế, xã hội, trong năm 2015, Ban Kinh tế Trung ương đã hoàn thành các nội dung công tác, bảo đảm yêu cầu tiến độ và chất lượng công việc. Bước sang năm 2016, Ban Kinh tế Trung ương xác định tập trung triển khai đồng bộ các nhiệm vụ công tác chuyên môn cũng như tổ chức hoạt động của Ban một cách hiệu quả nhất.
Phát biểu tại buổi làm việc, Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc biểu dương những kết quả mà Ban Kinh tế Trung ương đã đạt được kể từ khi tái lập đến nay. Phó Thủ tướng mong muốn thời gian tới, Ban Kinh tế Trung ương không ngừng nỗ lực, tiếp tục phát huy những thành tích đạt được, nâng cao chất lượng, hiệu quả trong tất cả các nhiệm vụ. 
Phó Thủ tướng hy vọng, với sự đồng lòng và quyết tâm của toàn thể cán bộ, công chức, Ban Kinh tế Trung ương sẽ gặt hái thêm nhiều thành tích hơn nữa, xứng đáng với vai trò là cơ quan tham mưu chiến lược của Đảng về lĩnh vực kinh tế, xã hội.

Đọc thêm