Quảng Ninh: Lại xuất hiện hố “tử thần”

(PLO) - Khoảng 1 giờ ngày 13/9, người dân khu phố phường Nam Sơn, phường Cẩm Sơn, TP.Cẩm Phả phát hiện hố sụt lún với diện tích hơn 100 m2. Khu vực sụt lún gần cổng chợ Trung tâm thương mại du lịch - Bái Tử Long  
Quảng Ninh: Lại xuất hiện hố “tử thần”

Theo người dân sống gần khu vực cho biết, ngày 12/9 trên mặt đất tại khu vực này có nhiều vết nứt, sau đó đến 1 giờ sáng 13/9 thì xuất hiện hố sụt lún rộng hơn 100 m2. Phần đất sụt lún nằm trên  đường vào dự án đô thị mới của phường. Rất may khu vực sụt lún không có nhà dân. 

Ông Vũ Văn Hiển chủ tịch UBND phường Cẩm Sơn cho biết, hố sụt lún được phát hiện hiện trên đường vào khu dự án công ty TNHH Quảng Ngọc từ lúc 1 giờ sáng, UBND phường đã nhanh chóng có báo cáo lên Thành phố và sáng nay, các lãnh đạo thành phố  đã có mặt tại hiện trường để xem xét, nắm bắt tình hình. Khu vực sụt lún nằm cách xa khu dân cư nên không có nhà dân nào phải di dời hay bị ảnh hưởng.

Hiện khu vực quanh hố tử thần đã được đã phong tỏa và rào chắn cẩn thận. Trong lúc chờ kết luận từ cơ quan chức năng, chính quyền địa phương sẽ tiến hành san lấp hố để đảm bảo an toàn cho người dân.

Trước đó,  ngày 19/8 tại TP.Hạ Long, Quảng  Ninh cũng đã xuất hiện hố tử thần ngay trước cừa nhà dân rộng 0,5 m2, sâu 5 mét. UBND tỉnh Quảng Ninh đã phải tiến hành di dời 9 hộ dân gần khu vực hố tử thần nhằm đảm bảo an toàn cho người dân.

Đọc thêm