Tân Bộ trưởng Tư pháp Lê Thành Long gửi lời cảm ơn Đảng, Nhà nước và Nhân dân

(PLO) - Chia sẻ cảm xúc ngay sau khi được Quốc hội phê chuẩn giữ cương vị Bộ trưởng Bộ Tư pháp vào sáng nay (9/4), Bộ trưởng Bộ Tư pháp Lê Thành Long cho biết, ông muốn gửi làm cảm ơn tới Đảng, Nhà nước và Nhân dân đã tín nhiệm giới thiệu để Quốc hội phê chuẩn ông giữ cương vị Bộ trưởng Bộ Tư pháp.
Tân Bộ trưởng Tư pháp Lê Thành Long gửi lời cảm ơn Đảng, Nhà nước và Nhân dân

Bộ trưởng Lê Thành Long cũng bày tỏ sự cảm ơn sâu sắc tới người tiền nhiệm – nguyên Bộ trưởng Hà Hùng Cường, cùng Ban Cán sự Đảng, lãnh đạo Bộ Tư pháp đã dìu dắt, giúp đỡ ông suốt cả quá trình, từ khi ông trở về công tác tại Bộ Tư pháp từ năm 1987 đến nay.

“Tôi cũng muốn gửi lời cảm ơn tới Tỉnh ủy và Nhân dân tỉnh Hà Tĩnh đã tạo điều kiện để tôi hoàn thành tốt nhiệm vụ trong thời gian tôi đi luân chuyển “ _ Bộ trưởng Lê Thành Long nhấn mạnh.

Đặc biệt, Tân Bộ trưởng Bộ Tư pháp cũng dành lời cảm ơn trân trọng tới các đồng nghiệp ở Bộ Tư pháp, tới gia đình và bạn bè, những người thân đã động viên, ủng hộ và giúp đỡ ông trong suốt thời gian vừa qua.

Tân Bộ trưởng Bộ Tư pháp Lê Thành Long khẳng định: “Đây là một niềm vinh dự của bản thân nhưng cũng là trách nhiệm rất nặng nề, trước hết đối với Bộ, với ngành và mở rộng hơn là đối với đất nước, nhân dân, đặc biệt trong giai đoạn xây dựng nhà nước pháp quyền xã hội chủ nghĩa, của dân, do dân, vì dân”.

Nhiệm kỳ còn lại của Quốc hội khóa 13 chỉ còn 3 tháng, với tư cách người đứng đầu ngành Tư pháp, Bộ trưởng Lê Thành Long khẳng định sẽ tập trung hoàn thành phần việc còn lại của nhiệm kỳ, cũng như 6 tháng đầu năm 2016 mà người tiền nhiệm đã để lại.

Bộ trưởng Lê Thành Long cam kết: “Với tư cách thành viên Chính phủ, tôi sẽ cùng các thành viên khác của Chính phủ tham mưu cho Thủ tướng Chính phủ, lãnh đạo Chính phủ thực hiện chương trình công tác nhiệm kỳ của Chính phủ cho đến ngày cuối cùng của nhiệm kỳ. Sắp tới chúng ta sẽ thực hiện cuộc bầu cử Quốc hội khóa 14 và đại biểu hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2016-2021, trong phạm vi, nhiệm vụ của ngành Tư pháp, chúng tôi sẽ tập trung phổ biến tuyên truyền về Luật bầu cử đại biểu Quốc hội và đại biểu Hội đồng nhân dân. Đồng thời, những phát sinh trong khuôn khổ của Ngành cũng sẽ được tập trung xử lý."

Đọc thêm