1, 5 tỷ đồng cho ”Tổ ấm yêu thương”

(PLO) - Công ty TNHH BHNT Prudential Việt Nam tổ chức Lễ trao thưởng Chương trình khuyến mại “Quà tặng cho yêu thương quý giá” cho những khách hàng may mắn.
1, 5 tỷ đồng cho ”Tổ ấm yêu thương”

Thấu hiểu gia đình là vô giá mà tất cả mọi người cần bảo vệ và trân quý khi còn có thể, chương trình “Quà tặng cho yêu thương quý giá” như một cơ hội quý báu để mỗi người được thể hiện tình yêu thương đối với những người thân yêu của mình. Chương trình khuyến mại này còn là một lời tri ân sâu sắc mà Prudential muốn dành tặng cho tất cả khách hàng đã đồng hành và tin tưởng Công ty trong suốt thời gian qua.

Sau 2 tháng triển khai, chương trình khuyến mại “Quà tặng cho yêu thương quý giá” đã nhận được gần 25.000 hợp đồng hợp lệ, quy đổi thành gần 30.000 mã số dự thưởng. Ngày 01/11/2016, Prudential Việt Nam đã tổ chức Lễ quay số trúng thưởng tìm ra chủ nhân may mắn của 01 Giải nhất, 30 Giải nhì và 50 Giải ba của chương trình.

Giải nhất “Tổ ấm yêu thương”- tương đương căn hộ trị giá 1,5 tỷ đồng được trao cho anh La Quý Nghĩa, ngụ tại Bắc Giang. Ngoài ra, chương trình còn trao giải nhì “Khoảnh khắc sum vầy” và giải ba “Gia đình sung túc” có giá trị khác. Bên cạnh những Giải thưởng chung cuộc với giá trị hấp dẫn, chương trình còn tặng ngay 7.500 món quà chăm sóc sức khoẻ hữu ích cho các khách hàng đầu tiên tham gia chương trình.

Được biết, trong giai đoạn đầu tiên từ 2011-2015, Prudential đã đóng góp 123 tỉ đồng tập trung vào 3 mảng quan trọng là Giáo dục, Sống khỏe và Hỗ trợ cộng đồng. Tạp chí Bảo hiểm châu Á cũng đã trao tặng Prudential danh hiệu Công ty bảo hiểm nhân thọ có hoạt động hỗ trợ cộng đồng tốt nhất./.

Đọc thêm