25 FIT ký hợp tác nhượng quyền GYM công nghệ

(PLVN) - Ngày 22/2 tại TP Hồ Chí Minh, Thương hiệu Gym công nghệ EMS 25 FIT chính thức kí thoả thuận hợp tác với chuyên gia nhượng quyền thương hiệu Nguyễn Phi Vân - Chủ tịch Công ty Retail & Franchise Asia. 
Ba nhà đầu tư may mắn
Ba nhà đầu tư may mắn

Sự kiện đánh dấu một bước quan trọng trong chiến lược phát triển để đưa 25 FIT trở thành đơn vị tiên phong về nhượng quyền thương hiệu mảng gym công nghệ tiện ích tại Việt Nam. 

Tại buổi ký kết, chuyên gia Nguyễn Phi Vân đã chia sẻ với các khách mời xoay quanh chủ đề “giải mã mô hình nhượng quyền thương hiệu: đầu tư thấp – hoàn vốn nhanh”. Theo nghiên cứu đánh giá của bà, mô hình re-franchise tiếp tục là xu hướng đối với các thương hiệu lớn. 20/60 thương hiệu fitness lọt vào top 500, đặc biệt Bodystreet chuỗi franchise lơn nhất về công nghệ EMS của Đức vừa thắng giải best fitness franchise 2019 được bình chọn bởi tạp chí Global Franchise Magazine.

Các ngành kinh tế dịch vụ như sức khỏe y tế, chăm sóc sắc đẹp, sửa chữa bảo trì, công nghệ, tài chính sẽ trỗi dậy. Và năm 2020 được dự báo là năm mà ngành chăm sóc sức khỏe sẽ là ngành phát triển franchise nhanh nhất. 

Tại sự kiện, ông Hưng Hoàng Founder của 25 FIT cùng ông Phạm Hoàng Long co-founder kiêm CEO 25 FIT đã chia sẻ câu chuyện thành công trong kinh doanh và xây dựng thương hiệu của 25 FIT. Theo đó, dù mới thành lập vào tháng 7 năm 2019 với 1 chi nhánh duy nhất, 25 FIT đã mở thêm chi nhánh thứ hai sau đó 5 tháng và đạt kết quả cao hơn mong đợi cả trong doanh số và giá trị thương hiệu. 

Giải thích điều này, đại điện 25 FIT khẳng định, xu hướng và hành vi người tập gym Việt Nam đang thay đổi rất nhanh. Nếu cách đây 5-7 năm, người tập ưa chuộng các loại hình Big Box Gym hoành tráng và thường bỏ ra nhiều giờ để tập luyện, thì nay người tập quan tâm nhiều hơn đến hiệu quả và tính tiện ích khi tham gia tập luyện. 25 FIT đã đón đầu xu hướng này với mô hình tập luyện bằng công nghệ EMS độc đáo từ châu Âu.

Nhà đầu tư ký kết tại sự kiện
Nhà đầu tư ký kết tại sự kiện 

Hình thức tập luyện mới này giải quyết tất cả các khiếm khuyết vốn có của gym truyền thống đó là mang lại hiệu quả cao và ít tốn thời gian. Cụ thể, với sự hỗ trợ của công nghệ EMS người tập chỉ bỏ ra 25 phút cho một buổi tập, gồm 5 phút chuẩn bị và 20 phút tập với máy và sự hướng dẫn của huấn luyện viên, duy trì đều đặn 2 lần/tuần.

Mỗi buổi tập tại 25 FIT với máy tập EMS có khả năng đốt cháy 1.200 calories. 100% người tập công nhận cơ thể có sự thay đổi đáng kể như săn chắc, giảm cân, giảm đau nhức… sau 1 tháng tập luyện. 

Cùng với sự thành công của mô hình nhượng quyền thương hiệu ngành gym công nghệ EMS tại châu Âu, Singapore, Hàn Quốc, Trung Quốc, Indonesia và Malaysia, 25 FIT quyết định mở rộng thêm 10 chi nhánh trong năm 2020 theo hình thức nhượng quyền.

Ông Hưng Hoàng cho biết: “Việc ký kết hợp tác với chuyên gia nhượng quyền Nguyễn Phi Vân thể hiện sự nghiêm túc và quyết tâm của 25 FIT trong chiến lược chuyên nghiệp hóa mô hình nhượng quyền của chúng tôi. Với đội ngũ sáng lập giàu kinh nghiệm, mô hình đơn giản mà hiệu quả và sự tư vấn đầy công tâm của chị Phi Vân, 25 FIT mong muốn cùng các đối tác nhượng quyền nhân rộng thành công.” 

Nhân dịp sự kiện kí kết, bà Nguyễn Phi Vân cũng chia sẻ các quy tắc vàng bà đúc kết được và cam kết sẽ dùng kinh nghiệm 30 năm trong lĩnh vực nhượng quyền thương hiệu khắp Việt Nam để cùng 25 FIT xây dựng một mô hình nhượng quyền mới, giúp các đối tác  đầu tư thấp – hoàn vốn nhanh. 

Ngoài ra, nhân dịp sự kiện đặc biệt lần này, 25 FIT đã dành riêng 3 đề nghị đặc biệt hấp dẫn với cam kết “Hoàn tiền sau 90 ngày” nếu các nhà đầu tư không thành công. Khi đề nghị được đưa ra nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình, và đã có 3 nhà đầu tư nhận được cam kết này. Bên cạnh đó, 25 FIT cũng nhận được 5 thông tin đăng ký mua nhượng quyền ngay trực tiếp tại buổi lễ.

Thông qua sự kiện này, đánh dấu một bước ngoặc mới cho ngành Fitness tại Việt Nam, 25 FIT sẽ là đơn vị đầu tiên mở rộng quy mô theo mô hình nhượng quyền thương hiệu.

Công ty Cổ Phần 25 FIT được thành lập năm 2018, do ông Hoàng Nghĩa Quang Hưng sáng lập kết hợp với Creative Fitness Singapore nhằm mang đến trải nghiệm tiên tiến bậc nhất trong việc tập luyện cho người Việt Nam. 25 FIT - 25 minutes to get fit có nghĩa là 25 phút để có thân hình thon gọn – thể hiện mong muốn của nhà sáng lập về tính tiện ích và hiệu quả trong tập luyện với công nghệ mới.

Đọc thêm