Abbott ra mắt PediaSure công thức mới tại Việt Nam

Việt Nam là quốc gia đầu tiên tại châu Á được Abbott lựa chọn để giới thiệu công thức cải tiến này, đánh dấu cột mốc quan trọng tiếp theo của công ty trong cam kết giúp trẻ có nguy cơ thiếu hụt dinh dưỡng bắt kịp đà tăng trưởng và tối ưu tiềm năng phát triển của trẻ.

Trên thế giới, Việt Nam được xếp vào nhóm các quốc gia có chiều cao trung bình thấp nhất. Có rất nhiều nguyên nhân khiến người Việt Nam có chiều cao trung bình thấp, trong đó nguyên nhân chính là do thiếu hụt dinh dưỡng từ nhỏ. 

Thiếu hụt dinh dưỡng dẫn đến những hệ quả lâu dài không chỉ với cá nhân mà còn với cộng đồng như chậm phát triển nhận thức, hay ốm và tạo tâm lý mặc cảm, tự ti. Hệ quả mà thiếu hụt dinh dưỡng gây ra rất khó khắc phục. Trẻ đã thấp còi khi còn nhỏ nếu không được can thiệp kịp thời sẽ phát triển chậm hơn so với các bạn đồng trang lứa và khó bắt kịp đà tăng trưởng.

Abbott ra mắt PediaSure công thức mới tại Việt Nam - Ảnh 1

Việt Nam chính thức trở thành thị trường đầu tiên đón nhận sản phẩm PediaSure mới với công thức cải tiến đột phá

Không như những ngộ nhận thường thấy, ảnh hưởng của yếu tố di truyền tới chiều cao của trẻ không quá lớn. Trên thực tế, các yếu tố về môi trường khác như vệ sinh hay vận động, đặc biệt là dinh dưỡng là chìa khóa giúp trẻ phát triển hết tiềm năng.

Giáo sư Robert Murray, Khoa Tiêu hóa và Dinh dưỡng Nhi Khoa, Trường Đại học Ohio, Hoa Kỳ cho biết: “Năm năm đầu đời được coi là thời điểm vàng để cha mẹ chuẩn bị hành trang vững chắc cho con phát triển tối ưu trong tương lai. Ở giai đoạn này, trẻ có thể đạt 60% chiều cao khi trưởng thành. Muốn vậy, cha mẹ cần cung cấp dinh dưỡng đầy đủ cho con ngay từ những năm đầu đời để trẻ có thể phát triển tối đa”. 

Abbott ra mắt PediaSure công thức mới tại Việt Nam - Ảnh 2

GS TS Robert Murray - Khoa Tiêu hóa và Dinh dưỡng Y khoa Đại học Ohio chia sẻ về tầm quan trọng của dinh dưỡng đối với sự phát triển toàn diện tối ưu ờ trẻ

Abbott lần đầu ra mắt PediaSure vào năm 1988. Từ đó đến nay, công ty không ngừng nỗ lực cải tiến công thức nhằm đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng của trẻ em trên toàn thế giới. PediaSure cung cấp nguồn dinh dưỡng đầy đủ và cân bằng gồm 37 dưỡng chất thiết yếu, đã được chứng minh lâm sàng bởi hơn 20 nghiên cứu khoa học giúp trẻ có nguy cơ thiếu hụt dinh dưỡng tăng trưởng rõ rệt về chiều cao, cân nặng và sức đề kháng. Đặc biệt, các nghiên cứu chỉ ra rằng trẻ tăng cân, tăng chiều cao và ăn ngon miệng hơn chỉ sau 9 tuần, đồng thời giảm 60% số ngày ốm chỉ sau 12 tuần sử dụng PediaSure. Nay với công thức cải tiến mới bổ sung Arginin và Vitamin K2 tự nhiên, PediaSure giúp thúc đẩy sự phát triển xương, cải thiện tình trạng thấp còi và giúp trẻ bắt kịp đà tăng trưởng.

Tiến sĩ Yen Ling Low, Giám đốc Trung tâm Nghiên cứu và Phát triển Dinh dưỡng Abbott - châu Á Thái Bình Dương cho biết: “Arginin là một axit amin quan trọng với sự phát triển chiều cao của trẻ. Axit amin này thúc đẩy sự phân chia tế bào của đĩa tăng trưởng ở đầu xương, giúp xương phát triển dài hơn. Nghiên cứu đã chỉ ra trẻ thấp còi có lượng Arginin trong máu thấp hơn hẳn so với trẻphát triển bình thường. Thiếu Arginin trong cơ thể cũng khiến trẻ chậm phát triển hơn. Vitamin K2 tự nhiên là một dưỡng chất quan trọng giúp vận chuyển canxi vào mô xương và giúp xương chắc khỏe. Vitamin K2 là một dạng đặc biệt của Vitamin K, có hiệu quả cao hơn so với Vitamin K1 thường thấy ở các công thức dinh dưỡng khác. Vì vậy, PediaSure mới có bổ sung Arginin và Vitamin K2 tự nhiên giúp xương phát triển nhanh, giúp trẻ cao lớn và bắt kịp đà tăng trưởng.”

Abbott ra mắt PediaSure công thức mới tại Việt Nam - Ảnh 3

Tiến sĩ Low Yen Ling - Giám đốc phát triển và nghiên cứu Sản phẩm Dinh dưỡng của Abbott tại khu vực Châu Á - Thái Bình Dương trình bày về giải pháp đột phá mới giúp trẻ tối ưu tiềm năng tăng trưởng

Tiến sĩ Yen Ling nhấn mạnh: “Abbott luôn nỗ lực phát triển các dòng sản phẩm thúc đẩy sự tăng trưởng của trẻ nhỏ, giúp trẻ phát triển khỏe mạnh và năng động. PediaSure là giải pháp dinh dưỡng có nhiều chứng cứ lâm sàng nhất cho thấy hiệu quả trong việc giúp trẻ bắt kịp đà tăng trưởng và có hệ miễn dịch khỏe mạnh. Giờ đây, PediaSure được cải tiến bổ sung Arginin và Vitamin K2 tự nhiên được thiết kế khoa học nhằm giúp trẻ có nguy cơ thiếu hụt dinh dưỡng nhanh chóng bắt kịp đà tăng trưởng và từ đó tối ưu tiềm năng phát triển của mình”.

Ông Douglas Kuo, Tổng Giám đốc Abbott Việt Nam, phát biểu: “Mọi trẻ em trên toàn thế giới đều có tiềm năng phát triển như nhau. Dinh dưỡng cho trẻ là mối quan tâm lớn không chỉ đối với bậc làm cha mẹ mà còn đối với toàn xã hội, các nhà nghiên cứu và cơ quan hữu quan. Xây dựng nền tảng sức khỏe tốt nhất cho trẻ em trên toàn thế giới luôn là ưu tiên của Abbott trong nhiều năm qua. Chúng tôi luôn nỗlực nghiên cứu và đem đến cho trẻ em Việt Nam những giải pháp dinh dưỡng ưu việt nhất cho sự phát triển của trẻ trong những năm đầu đời. Hiểu được những thách thức về dinh dưỡng tại Việt Nam, chúng tôi cam kết tiên phong trong nghiên cứu và hợp tác chặt chẽ với các cơ quan cũng như các tổ chức chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam để giải quyết tình trạng thấp còi, suy dinh dưỡng và giúp trẻ nhanh chóng bắt kịp và duy trì đà tăng trưởng”.

Abbott ra mắt PediaSure công thức mới tại Việt Nam - Ảnh 4

Ông Douglas Kuo chia sẻ về hành trình 30 năm nghiên cứu khoa học của PediaSure

Ông Douglas Kuo cũng khẳng định: “Bằng việc bổ sung 2 dưỡng chất hỗ trợ tăng trưởng quan trọng, công thức PediaSure mới với Arginin và Vitamin K2 tự nhiên chính là cải tiến dinh dưỡng nhi mới nhất của chúng tôi tại Abbott. Việt Nam là một trong những thị trường ưu tiên của Abbott trên toàn cầu và lần ra mắt PediaSure công thức mới này tại Việt Nam một lần nữa thể hiện những nỗ lực thực hiện cam kết của Abbott trong việc giúp đem lại nền tảng vững chắc cho trẻ tăng trưởng tối ưu”.

Nhằm cải thiện tình trạng dinh dưỡng của trẻ em tại các vùng nông thôn Việt Nam, từ năm 2004, Abbott đã hợp tác cùng AmeriCare hỗ trợ Chương trình Bổ sung Dinh dưỡng cho trẻ Mầm non do Hội Từ thiện Giao Điểm thực hiện bằng việc nâng cao nhận thức và cung cấp dinh dưỡng cho trẻ em tại các vùng có tỉ lệ suy dinh dưỡng cao nhất trên cả nước. Chương trình đã hỗ trợ hơn 25.000 trẻ em, góp phần làm giảm tỷ lệsuy dinh dưỡng ở những trẻ được tham gia chương trình xuống gần 20%, đạt Mục tiêu Thiên niên kỷ của Liên Hợp quốc.

Abbott là tập đoàn chăm sóc sức khỏe toàn cầu, với phương châm mang đến cho mọi người cuộc sống trọn vẹn ở mọi lứa tuổi. Những cải tiến mang tính thay đổi cuộc sống của Abbott bao gồm nhiều lĩnh vực, từ các dinh dưỡng, thiết bị chẩn đoán, thiết bị y tế và dược phẩm. Hiện có 103,000 nhân viên của Abbott đang làm việc tại 160 quốc gia trênthế giới. Hãy kết nối với chúng tôi tại:

www.abbott.com, LinkedIn: www.linkedin.com/company/abbott-/,

Facebook: www.facebook.com/Abbott và: @AbbottNewshoặc @AbbottGlobal

Đọc thêm