ACB và Sun Life Việt Nam hơp tác phân phối sản phẩm bảo hiểm nhân thọ kéo dài 15 năm tại Việt Nam

(PLVN) - Ngân hàng Thương mại Cổ phần Á Châu (ACB) và Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Sun Life Việt Nam (Sun Life Việt Nam), một thành viên của Tập đoàn Sun Life Financial (TSX: SLF) (NYSE: SLF), vừa công bố việc ký kết thỏa thuận hợp tác độc quyền phân phối sản phẩm bảo hiểm nhân thọ trong thời hạn 15 năm tại Việt Nam. 
Ban lãnh đạo của ACB và Sun Life Việt Nam tại Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác độc quyền phân phối sản phẩm BHNT.
Ban lãnh đạo của ACB và Sun Life Việt Nam tại Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác độc quyền phân phối sản phẩm BHNT.

Chính thức triển khai từ ngày 01/01/2021, thỏa thuận này sẽ kết hợp mạng lưới phân phối rộng khắp với 371 chi nhánh trên 48 tỉnh thành của ACB với những giải pháp bảo hiểm nhân thọ toàn diện, cạnh tranh, cùng chất lượng dịch vụ Khách hàng tối ưu của Sun Life Việt Nam; mang đến cho hơn 3,6 triệu khách hàng của ACB những giải pháp bảo hiểm nhân thọ tiên tiến, toàn diện và đáp ứng những nhu cầu đa dạng theo từng giai đoạn cuộc sống của họ.

“Chúng tôi vui mừng công bố và tin tưởng rằng thỏa thuận hợp tác này sẽ giúp hàng triệu Khách hàng tại Việt Nam đạt được an toàn tài chính trọn đời và tận hưởng cuộc sống khỏe mạnh hơn với Sun Life”- Ông Léo Grépin, Chủ tịch Sun Life Châu Á chia sẻ.

Ông Larry Madge, Tổng Giám đốc Sun Life Việt Nam cho biết thêm, ACB là ngân hàng hàng đầu tại Việt Nam và cùng chia sẻ với Sun Life Việt Nam với mong muốn mang đến những trải nghiệm khách hàng khác biệt dựa trên nền tảng công nghệ số và phân tích dữ liệu, cùng với những giải pháp sáng tạo. 

“Với việc hợp tác này, chúng tôi và ACB cùng hướng tới mục tiêu mang tới một tương lai tươi sáng hơn cho khách hàng tại Việt Nam”- Ông Larry Madge khẳng định.

Chủ tịch ACB, ông Trần Hùng Huy vui mừng chia sẻ ACB đặt ra một tầm nhìn lâu dài trong việc lựa chọn đối tác độc quyền cung cấp bảo hiểm nhân thọ và ACB rất hào hứng bắt đầu hành trình hợp tác 15 năm với Sun Life để mang tới những dịch vụ tài chính toàn diện cho Khách hàng.

Thị trường bảo hiểm Việt Nam có tiềm năng tăng trưởng to lớn do tỷ lệ người tham gia bảo hiểm còn khiêm tốn và sự gia tăng đáng kể của tầng lớp trung lưu. Chính vì vậy, trong những năm gần đây, hoạt động phân phối các sản phẩm bảo hiểm qua kênh ngân hàng đang ngày càng phát triển nhanh chóng, và hiện nay đóng góp gần 30% tổng doanh thu bảo hiểm nhân thọ.

Việc hợp tác giữa Sun Life và một trong những ngân hàng thương mại lớn nhất Việt Nam là một phần trong chiến lược dài hạn của Sun Life nhằm phát triển năng lực phân phối, với sự đóng góp mạnh mẽ từ kênh phân phối qua ngân hàng. 

Đọc thêm