ADEN hợp tác và phát triển cùng Nihon Housing tại thị trường Nhật Bản

(PLVN) - ADEN vừa thiết lập mối quan hệ hợp tác chiến lược cùng Nihon Housing, tập đoàn phát triển bất động sản và quản lý vận hành hàng đầu tại Nhật Bản, hiện đang quản lý hàng loạt căn hộ, văn phòng và hơn 450.000 căn hộ chung cư. Bước đi tham vọng này đánh dấu một kỷ nguyên mới đầy hứa hẹn cho ADEN Nhật Bản, khi mà các khách hàng sẽ nhận được sự chăm sóc từ cả đội ngũ của ADEN và Nihon Housing.
Mối quan hệ hợp tác chiến lược cùng Nihon Housing đánh dấu bước phát triển mới của ADEN
Mối quan hệ hợp tác chiến lược cùng Nihon Housing đánh dấu bước phát triển mới của ADEN

Mối quan hệ hợp tác này biến Nihon Housing trở thành nhà cung cấp các dịch vụ quản lý vận hành tích hợp (IFM) cho các khách hàng của ADEN trên toàn Nhật Bản. Và với việc ADEN vẫn đang tiếp tục phát triển các dịch vụ IFM trên phạm vi toàn cầu, khách hàng của ADEN có thể trông chờ vào sự chăm sóc từ một đối tác có lịch sử lâu đời và thấu hiểu nền văn hóa Nhật Bản như Nihon.

Nihon Housing là công ty quản lý căn hộ lớn nhất tại Nhật Bản và luôn được đánh giá cao đối với các dịch vụ chăm sóc khách hàng cá nhân. Công ty hiểu rõ mỗi căn hộ đều có sự khác biệt, và nhu cầu của mỗi khách hàng rất khác nhau. Do đó, công ty cung cấp các giải pháp linh hoạt và duy trì đội ngũ nhân viên phản ứng nhanh với các yêu cầu đa dạng từ khách hàng. Với cùng tầm nhìn về việc tạo ra môi trường sống thoải mái cho mỗi khách hàng mà công ty phục vụ, ADEN rất hào hứng được hợp tác cùng Nihon cho các hoạt động vận hành trong tương lai.

Các công ty Nhật Bản luôn nỗ lực nâng cấp và ứng dụng các công nghệ hiện đại vào quản lý. Không nằm ngoài xu thế, ADEN xác định sẽ trở thành công ty hàng đầu về các dịch vụ IFM ứng dụng các giải pháp về robot và năng lượng xanh Nhật Bản. Và bây giờ ADEN sẽ càng có nhiều cơ hội phát triển khả năng hơn nữa từ các dịch vụ mà Nihon Housing có thể cung cấp.

“Khi ADEN nâng cao vị thế của mình tại Nhật Bản, Nihon Housing trở thành một đối tác hấp dẫn. Họ đã có một chặng đường thành công kể từ lúc thành lập vào năm 1958, và ADEN rất vui mừng được hợp tác và cung cấp các dịch vụ IFM hiện đại cho khách hàng. Cùng với nhau, ADEN và Nihon Housing mong muốn cung cấp các dịch vụ hàng đầu, bảo đảm tài sản được bảo mật với mức độ hài lòng cao nhất nhờ các công nghệ tiết kiệm năng lượng tiên tiến của chúng tôi.” Joachim Poylo – nhà sáng lập của ADEN cho biết

ADEN Nhật Bản là một đơn vị kinh doanh chiến lược trong bối cảnh Nhật Bản là trung tâm tập trung các công ty công nghệ, mang đến một kỷ nguyên mới về các giải pháp cho cơ sở hạ tầng và năng lượng. Trên hết, khi châu Á đang ngày càng kết nối với nhau hơn, Nhật Bản là một điểm khởi đầu không thể thiếu để xâm nhập vào các thị trường Châu Á Thái Bình Dương, Đông Nam Á, Trung Á, Châu Phi và Châu Mỹ La Tinh.

Với vị thế ngày càng mạnh mẽ hơn tại Nhật Bản, ADEN nhìn thấy một tương lai sáng lạn ở phía trước. Công ty rất vui mừng tiếp tục thực hiện mục tiêu của mình, đưa ra các giải pháp tốt nhất sử dụng làn sóng công nghệ thông minh cho các khách hàng tại châu Á và trên toàn thế giới.

Châu Á đang thay đổi. Châu Á đang phát triển không ngừng. Các mô hình kinh doanh trong thời đại 4.0 cũng vậy, khi mà các công nghệ thông minh, năng lượng sạch, trí tuệ nhân tạo và tự động hóa là các giải pháp cần thiết đê gia tăng sức cạnh tranh. Không chỉ là một đơn vị cung cấp dịch vụ quản lý vận hành tích hợp (IFM) đơn thuần, ADEN nhận ra rằng thời đại mới đang đến và việc ứng dụng các công nghệ thông minh và các công cụ xử lý dữ liệu làm trọng tâm các giải pháp của chúng tôi.

Được sáng lập và phát triển tại châu Á, với hơn 20 năm kinh nghiệm tại thị trường Việt Nam, ASEAN và xa hơn nữa, ADEN đã xây dựng một hệ thống vững mạnh. Với hệ thống tối ưu hóa năng lượng và nền tảng tự động hóa đã nhận được các giải thưởng lớn, ADEN tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động sáng tạo với tầm nhìn hợp nhất toàn bộ các giải pháp IFM trong một nền tảng IoT duy nhất.

ADEN hoạt động tại hơn 25 quốc gia, với hơn 32 tỉnh thành tại Việt Nam. ADEN hiện có hơn 26.000 nhân viên trên toàn thế giới, bảo đảm các đối tác của chúng tôi được cung cấp các giải pháp toàn diện với tiêu chuẩn cao nhất ở tất cả các cấp độ. Chúng tôi hợp tác với khách hàng trong lĩnh vực thương mại, công nghiệp và tư nhân; Trong số đó, nhiều công ty trong nhóm Fortune 500 tin tưởng và lựa chọn ADEN làm đối tác chiến lược cho các hoạt động ở các thị trường mới.

Đọc thêm