Adoland tưng bừng mở cửa đón khách tại nội thành Hà Nội

(PLVN) - Để kịp thời giới thiệu đến các nhà đầu tư nội thành Hà Nội những sản phẩm bất động sản mới nhất của công ty tại khu vực Hòa Lạc, công ty Adoland đã khai trương văn phòng tại số 18 Miếu Đầm, Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Adoland đã cho ra mắt trụ sở văn phòng mới của mình tại số 18 Miếu Đầm
Adoland đã cho ra mắt trụ sở văn phòng mới của mình tại số 18 Miếu Đầm

Sự sôi động của thị trường bất động sản Hòa Lạc có lẽ không còn là thông tin mới lạ với các nhà đầu tư hiện nay. Tuy nhiên, nếu so với tiềm năng mà Hòa Lạc đang có và so với các khu vực đô thị vệ tinh khác của cả nước thì có lẽ sự phát triển này vẫn còn có phần “khiêm tốn”. 

Adoland đã và đang tạo được sức ảnh hưởng cho mình tại thị trường bất động sản khu vực Hòa Lạc (Hà Nội)
Adoland đã và đang tạo được sức ảnh hưởng cho mình tại thị trường bất động sản khu vực Hòa Lạc (Hà Nội)

Nhằm đưa thị trường bất động sản Hòa Lạc phát triển hơn nữa và khai thác hết tiềm năng tại khu vực này, Adoland đã cho ra mắt trụ sở văn phòng mới tại số 18 Miếu Đầm, Nam Từ Liêm, Hà Nội. Đây là điểm đặt chân đầu tiên của Adoland đến Hà Nội với mục đích giới thiệu kịp thời đến các nhà đầu tư những sản phẩm mới của công ty và nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng. Đây cũng là nơi giúp khách hàng thuận tiện hơn khi sử dụng các dịch vụ hỗ trợ từ Adoland như dịch vụ hậu mãi, dịch vụ tư vấn hay thủ tục hồ sơ pháp lý cho sản phẩm.

Adoland hiện đang là công ty thành viên thuộc Tập đoàn Ado Group, một tập đoàn có uy tín và ảnh hưởng tại Hòa Lạc. Các sản phẩm Adoland đang môi giới và phát triển chủ yếu cũng thuộc khu vực đầy tiềm năng này. Adoland cũng là đơn vị đối tác tin cậy của nhiều sản giao dịch trong khu vực.

Với tầm nhìn và định hướng phát triển của mình đến năm 2023, Adoland quyết tâm sẽ trở thành công ty môi giới các sản phẩm bất động sản hàng đầu tại Hòa Lạc. Ngoài ra, Adoland còn tham vọng sẽ lọt vào top những công ty bất động sản uy tín tại Hà Nội và cả nước./.

Đọc thêm