Asanzo đã có mặt trên cầu trường V-league

(PLO) - Không phải với tư cách là đội bóng mà là tài trợ chính của một CLB. Theo thông cáo ngày 08/03/2018 của tập đoàn điện tử non trẻ mà đình đám Việt Nam này, họ vừa chính thức trở thành nhà tài trợ chính của CLB bóng đá Hải Phòng – CLB đang tranh  giải tại V-league mùa giải 2018.
Ông Phạm Văn Tam, chủ tịch Tập đoàn Asanzo cùng các cầu thủ CLB bóng đá Hải Phòng
Ông Phạm Văn Tam, chủ tịch Tập đoàn Asanzo cùng các cầu thủ CLB bóng đá Hải Phòng

Sản phẩm của Asanzo chủ yếu nhắm vào phân khúc trung bình nên Tập đoàn này phủ sóng khá nhiều trên các chương trình văn hóa thể thao bình dân. Đây là lần đầu tiên họ xuất hiện trong một chương trình thể thao đỉnh cao.

Ông Phạm Văn Tam, chủ tịch Tập đoàn Asanzo cho biết Tập đoàn có hẳn một lộ trình trong việc “khuyến tài”, “khuyến thể”. “Asanzo cũng đã có kế hoạch tài trợ cho V-League 2018, vì vậy việc tài trợ cho một trong những CLB như CLB Bóng đá Hải Phòng là nằm trong dự định của chúng tôi”, ông Tam nói.

Trước đó, ngay trước trận chung kết U23 châu Á 2018, đích thân ông Phạm Văn Tam đã đến thăm và tặng Tivi cho 174 hộ dân thuộc huyện Ngọc Lặc, tỉnh Thanh Hóa, quê hương của gia đình thủ thành Bùi Tiến Dũng để động viên hàng xóm và khích lệ tinh thần thi đấu của thủ môn xuất sắc này.

Cũng tại buổi lễ ký kết tài trợ, Asanzo đã trao tặng Tivi Asanzo 65inch cho CLB Bóng đá Hải Phòng, tạo điều kiện để Ban huấn luyện và cầu thủ xem lại các trận đấu của mình, phục vụ cho yêu cầu kỹ thuật. Tivi Asanzo có lợi thế là được tích hợp ứng dụng FPT Play và VTVgo cho phép người dùng có thể chủ động xem lại các kênh và chương trình truyền hình theo ý muốn. 

Đọc thêm