Báo Diễn đàn Doanh nghiệp xây dựng hệ sinh thái truyền thông doanh nghiệp

(PLO) - Nhằm hoàn thiện hơn thông qua việc xây dựng hệ sinh thái truyền thông doanh nghiệp, Báo Diễn đàn Doanh nghiệp (DĐDN) vừa chính thức giới thiệu phiên bản mới báo in báo DĐDN và ra mắt ứng dụng di động cho báo DĐDN điện tử. 
Báo DĐDN đã có giải pháp tích hợp đa nền tảng trên APP mobile
Báo DĐDN đã có giải pháp tích hợp đa nền tảng trên APP mobile

Theo Tổng biên tập Phạm Ngọc Tuấn, hiện báo DĐDN có ấn phẩm Báo giấy Diễn đàn DĐDN phát hành 2 số 1 tuần; tạp chí Doanh nhân 2 tuần 1 số và Báo điện tử DĐDN (www.enternews.vn). Trong hành trình tái cơ cấu, 3 trụ cột này được ưu tiên cải cách với mục đích thông tin nhanh, phục vụ được yêu cầu ngày càng cao và thay đổi nhanh chóng của doanh nghiệp trong tiến trình phát triển và hội nhập.

Cụ thể, báo được phát triển trên phương thức “Một nội dung – Đa nền tảng”. Tính đa nền tảng được thể hiện xung quanh phiên bản Báo in, Tạp chí, Trực tuyến, Sự kiện, Ứng dụng, Mạng xã hội.

Các ấn phẩm của báo được thiết kế bắt mắt, có nhiều không gian, ít chữ, ảnh to. Bố cục dễ nhìn, dễ nắm bắt, dễ theo dõi, font chữ dễ đọc… theo xu hướng hiện đại, tương tác được với báo điện tử, mạng xã hội.

Việc áp dụng giải pháp tích hợp đa nền tảng trên APP mobile (ứng dụng điện thoại) được kỳ vọng sẽ đáp ứng nhu cầu phát triển thương mại điện tử của DN thông qua: Giới thiệu sản phẩm, phát triển thương mại, điều tra nghiên cứu thị trường, đo lường mức độ phổ biến thương hiệu.. 

Đặc biệt, App mobile được tích hợp gian hàng ảo Market – nơi đó có đầy đủ thông tin về danh mục sản phẩm, mỗi sản phẩm được gắn mã QR code đã được kiểm định về chất lượng và thương hiệu.

Người tiêu dùng ngoài nắm bắt được thông tin sản phẩm của doanh nghiệp còn được tích điểm đổi quà khi mua hàng qua Market hoặc nhận những voucher may mắn khi là người mua thứ 100, 1000. ( demo quét QR code). 

“Phiên bản App được tích hợp nhiều ứng dụng mới, tạo nên môt hệ sinh thái truyền thông đa dạng cho doanh nghiệp. Với nền tảng truyền thông của mình, Báo DĐDN sẽ có các hoạt động thiết thực để phát triển mạnh hệ sinh thái trong thời gian tới”- Tổng biên tập báo DĐDN khẳng định.

Đọc thêm