Bảo Việt trao giải trúng xe ô tô cho khách hàng

(PLO) - Sáng 15/3, Tập đoàn Bảo Việt tổ chức trao giải thưởng cho ông Trang Nhã đến từ TP.Hồ Chí Minh là khách hàng may mắn trúng xe ô tô Corolla Altis. 
Tổng Giám đốc Tập đoàn Bảo Việt Nguyễn Quang Phi trao giải cho khách hàng may mắn
Tổng Giám đốc Tập đoàn Bảo Việt Nguyễn Quang Phi trao giải cho khách hàng may mắn

Vừa được xe ô tô lại được Bảo Việt hỗ trợ chi trả toàn bộ thuế thu nhập cá nhân từ giải thưởng, ông Trang Nhã chia sẻ, với mục đích phòng ngừa rủi ro không mong muốn khi lái xe nên ông mua bảo hiểm ô tô của Bảo Việt. “Bản thân tôi và gia đình rất vui mừng và hạnh phúc khi biết tin trúng giải thưởng lớn nhất của chương trình Mega Sale 2017 do Bảo Việt tổ chức”.

Ngoài ra, ông Lê Anh Tuấn (Đội Cấn, Hà Nội) là khách hàng gửi tiết kiệm tại Ngân hàng Bảo Việt cũng may mắn trúng giải “Bình An” là chiếc Tivi Samsung 55”. “Chương trình Bảo Việt Mega Sale của Bảo Việt được thiết kế rất hấp dẫn và sáng tạo bởi số lượng giải thưởng nhiều nên cơ hội trúng thưởng dành cho khách hàng cũng lớn. Tôi rất vui và hạnh phúc khi trúng giải thưởng này”, ông Tuấn tâm sự. 

Ông Nguyễn Quang Phi, Tổng Giám đốc Tập đoàn Bảo Việt cho biết, chương trình khuyến mãi tích hợp ‘Xuân gắn kết - Tết tri ân’ 2017 của Bảo Việt nhằm hiện thực hóa chiến lược phát triển, tối đa hóa lợi ích của khách hàng với các sản phẩm dịch vụ đa dạng, tiện ích. Theo ông Phi, thời gian tới Bảo Việt sẽ tiếp tục ra mắt khách hàng những chương trình tri ân, giúp khách hàng yên tâm khi gửi gắm kế hoạch tài chính và bảo vệ cá nhân thông qua mạng lưới Bảo Việt trên toàn quốc. 

Đọc thêm