Bất động sản Nhật Nam và khát vọng phát triển thịnh vượng năm Canh Tý

(PLVN) - Trước thềm Xuân Canh Tý 2020, bà Vũ Thị Thúy - Tổng Giám đốc Công ty cổ phần đầu tư thương mại Bất động sản Nhật Nam đã chia sẻ cởi mở với phóng viên về những thành công năm 2019 và khát vọng năm 2020 của doanh nghiệp.

Tổng giám đốc Bà Vũ Thị Thúy (phải) trao đổi nghiệp vụ với nhân viên
Tổng giám đốc Bà Vũ Thị Thúy (phải) trao đổi nghiệp vụ với nhân viên

Với những mục tiêu đặt ra trong 5 tháng đầu ra mắt, đến nay Bất động sản Nhật Nam đã gặt hái được nhiều thành công như: tạo dựng 1 trụ sở công ty tại Hà Nội, 1 chi nhánh tại TP HCM, 2 văn phòng đại diện tại Phú Quốc và Thanh Hóa, và hơn 500 thành viên, nhà đầu tư trên cả nước đồng hành cùng công ty.

BĐS Nhật Nam triển khai các hoạt động tại Tây Ninh - Phú Quốc - Chung cư Nhật Nam
 BĐS Nhật Nam triển khai các hoạt động tại Tây Ninh - Phú Quốc - Chung cư Nhật Nam

Lời chia sẻ đầu tiên, Tổng giám đốc Vũ Thị Thúy xin gửi lời tri ân chân thành và sâu sắc nhất đến toàn thể thành viên và nhà đầu tư, quý cổ đông và khách hàng thời gian vừa qua đã cùng tin tưởng và đồng hành cùng bất động sản Nhật Nam lời chúc mừng tốt đẹp nhất. 

Hệ thống nhà hàng, khách sạn, resort chuẩn 5 sao của Nhật Nam
 Hệ thống nhà hàng, khách sạn, resort chuẩn 5 sao của Nhật Nam 

Năm 2019, là một năm rực rỡ đối với Nhật Nam khi doanh nghiệp ra mắt vào tháng 07/2019, với những mục tiêu đưa ra, doanh nghiệp có 1 trụ sở tổng công ty tại Hà Nội, 1 chi nhánh tại TP HCM, 2 văn phòng đại diện tại Phú Quốc và Thanh Hóa, chỉ với hơn 5 tháng hoạt động đã có hơn 500 thành viên, nhà đầu tư trên cả nước đồng hành cùng công ty. 

Các dự án BĐS của Nhật Nam
Các dự án BĐS của Nhật Nam 

Ngoài ra, Nhật Nam còn có rất nhiều cơ sở hoạt động kinh doanh dịch vụ như Karaoke, nhà hàng, khách sạn, Resort và hàng loạt bất động sản trải dài từ Bắc Vào Nam như Hà Nội, Thanh Hóa, Buôn Mê Thuột, Tây Ninh, Phú Quốc... hoạt động rất tốt và mang lại nguồn doanh thu lớn. 

Hướng tới sự tiên phong trong công nghệ, Nhật Nam đã tự mình phát triển ứng dụng di động riêng cho mình nhằm mang lại những trải nghiệm tốt nhất cho các thành viên và nhà đầu tư của mình, để hình ảnh của Nhật Nam càng được nâng cao và uy tín. 

Hình ảnh tại Hội nghị tổng kết hoạt động kinh doanh miền Nam của Nhật Nam vào ngày 22/12/2019
Hình ảnh tại Hội nghị tổng kết hoạt động kinh doanh miền Nam của Nhật Nam vào ngày 22/12/2019    

Những ngày cuối năm dương lịch 2019, Công ty Bất động sản Nhật Nam đã tưng bừng tổ chức Lễ tổng kết các hoạt động kinh doanh miền Nam trong 6 tháng tại TP HCM.

Hội nghị tổng kết là hoạt động đặc biệt của bất động sản Nhật Nam, đây là dịp để Ban Lãnh đạo cùng toàn thể Ban Chiến lược, các thành viên và đơn vị đồng hành của Nhật Nam cùng đánh giá những thành quả đạt được cũng như các vấn đề còn tồn tại sau 5 tháng ra mắt hoạt động trên thị trường. 

Hội nghị tổng kết hoạt động kinh doanh miền Nam tại TP Hồ Chí Minh vào ngày 22/12/2019. Doanh nghiệp sẽ tiếp tục tiến hành tổng kết hoạt động toàn doanh nghiệp tại Hà Nội vào tháng 1/2020, sẽ khai xuân và trở lại làm việc vào mùng 8 Tết Canh Tý.

“Thành công năm 2019 một phần lớn cũng nhờ đại gia đình thành viên Nhật Nam đã cống hiến hết sức vào sự nghiệp phát triển chung của doanh nghiệp, Nhật Nam xin cảm gửi lời cảm ơn sâu sắc đến những đóng góp to lớn này, những kết quả đáng trân trọng và tự hào trong năm qua sẽ là nền tảng vững chắc, động lực to lớn để Nhật Nam bước tiếp trong hành trình vươn ra biển lớn” - Tổng giám đốc Vũ Thị Thúy.  

Bước vào năm mới, với những mục tiêu mới, BĐS Nhật nam chuẩn bị cho kế hoạch nhà hàng khách sạn trong năm 2020 tại TP HCM cùng các quỹ đất tại Tây Ninh, Phú Quốc và chung cư Nhật Nam. Dự kiến năm 2020 sẽ là một năm bùng nổ, giúp đỡ được thật nhiều nhà đầu tư gia tăng tài chính. 

Năm mới đang đến mang theo luồng gió mới, gió xuân đang đến từng nhà, gõ cửa từng trái tim, thôi thúc chúng ta làm một điều gì đó có ích hơn.

Trong nhịp đập mùa xuân mới, Công ty Nhật Nam xin gửi lời chúc chân thành và tốt đẹp đến cộng đồng thành viên, quý nhà đầu tư cũng như là cộng đồng kiều bào một mùa xuân đoàn viên, trọn vẹn ý nghĩa và hạnh phúc nhất.

“Một lần nữa, Công ty bất động sản Nhật Nam xin kính chúc toàn thể anh chị em và gia đình một lời chúc sức khỏe, an khang, thịnh vượng và phát tài, chúc anh chị và gia đình có một cái Tết Canh Tý thật là đầm ấm, hạnh phúc”- bà Vũ Thị Thúy thay mặt Công ty Bất động sản Nhật Nam trân trọng gửi lời cung chúc tân xuân. 

Đọc thêm