Bay Huế - Đà Lạt giá rẻ

(PLO) - Chiều 6/10, UBND tỉnh TT Huế và Hãng hàng không giá rẻ của Việt Nam Jesttar Pacific giới thiệu đường bay Huế - Đà Lạt.
Lãnh đạo tỉnh Thừa Thiên Huế chủ trì buổi họp báo
Lãnh đạo tỉnh Thừa Thiên Huế chủ trì buổi họp báo

Đây là lần đầu Huế và Đà Lạt khai thác dịch vụ hàng không giá rẻ để đáp ứng nhu cầu đi lại và kích thích nhu cầu giao thương kinh tế, văn hóa, du lịch và thăm thân nhân của nhân dân 2 khu vực.

Ông Nguyễn Dung, Phó chủ tịch UBND tỉnh cho biết, việc lập đường bay Huế  - Đà Lạt là sự kiện có ý nghĩa quan trọng, góp phần thúc đẩy việc đi lại giữa hai tỉnh, tạo điều kiện để kích thích sự phát triển du lịch, kết nối 2 trung tâm du lịch lớn ở miền trung và Tây Nguyên.

Phía tỉnh TT Huế sẽ có nhiều ưu đãi cho các hành khách đi Jesttar Pacifi như: giảm 50% vé của hai điểm khi tham quan các di tích trong quần thể di tích cố đô Huế, hỗ trợ miễn phí văn phòng giao dịch tại Huế, hỗ trợ 100% kinh phí di chuyển từ sân bay đến Huế và ngược lại, tất cả các dịch vụ hỗ trợ này sẽ được thực hiện trong 1 năm.

Ông Nguyễn Đình Tỉnh, Giám đốc phụ trách khu vực miền Nam và miền Trung của Jesttar Pacific cho biết giá vé được phân bổ từ thấp đến cao, từ 550 nghìn đồng/chặng. Cũng theo ông Tỉnh, hiện có 3.000 lượt khách mua vé giữa Huế  - Đà Lạt.

Từ ngày 25/10, đường bay Huế  - Đà Lạt chính thức đưa vào vận hành khai thác, tần suất 3 chuyến khứ hồi vào thứ Tư, thứ Sáu và Chủ nhật bằng máy bay Airbus A320 -180.

Đọc thêm