BCA Living - trang Thương mại điện tử ứng dụng tính năng tư vấn khách hàng trực tuyến qua video call

(PLVN) - Trước tình trạng mỹ phẩm kém chất lượng xuất hiện tràn lan trên Internet, niềm tin của người tiêu dùng dành cho mỹ phẩm online đã ngày càng giảm sút. Thế nhưng từ hôm nay, chúng ta sẽ không còn phải lo ngại vì những vấn đề này với sự xuất hiện của một địa chỉ mua sắm mỹ phẩm online uy tín và chất lượng.

Thị trường thương mại điện tử vừa có thêm sự xuất hiện của BCA Living (bcaliving.vn) - một trang TMĐT chuyên về các sản phẩm làm đẹp chính hãng với nhiều tính năng khác biệt, đặc biệt là tính năng tư vấn 1 kèm 1 qua video call, chăm sóc khách hàng 24/7. Việc cá nhân hóa trải nghiệm của khách hàng đã giúp giải đáp những thắc mắc mơ hồ của khách hàng trước một lượng lớn thông tin cùng sản phẩm được đăng tải trên các trang thương mại điện tử như hiện nay

BCA Living khẳng định khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm với thông tin và nguồn gốc sản phẩm. Bên cạnh đó, khách hàng còn được tư vấn trước, trong và sau quá trình mua hàng, được đánh giá mức độ hài lòng của người tư vấn, và được đổi trả hàng trong vòng 15 ngày.

Hàng giả, hàng nhái tràn lan trên internet, mua mỹ phẩm online sao cho an toàn?

Khách hàng sẽ không còn đơn độc khi mua mỹ phẩm trực tuyến
  Khách hàng sẽ không còn đơn độc khi mua mỹ phẩm trực tuyến

Tại sự kiện ra mắt BCA Living, PGS.TS Nguyễn Văn Cường, Phó Cục trưởng Cục Hành chính – Quản trị II Văn phòng Chính phủ cũng tham dự và có bài phát biểu. Theo PGS.TS Nguyễn Văn Cường, sự ra đời của trang TMĐT BCA Living là một điều rất đáng hoan nghênh. "Với định hướng trở thành một trang thương mại điện tử lấy việc tư vấn và chăm sóc khách hàng làm trọng tâm, có thể thấy BCA Living đang thể hiện rất tốt trong việc tạo ra môi trường mua sắm online lành mạnh, đảm bảo quyền lợi của người tiêu dùng.", PGS.TS Nguyễn Văn Cường, Phó Cục trưởng Cục Hành chính – Quản trị II Văn phòng chính phủ chia sẻ.

PGS.TS Nguyễn Văn Cường, Phó Cục trưởng Cục Hành chính – Quản trị II Văn phòng Chính phủ
  PGS.TS Nguyễn Văn Cường, Phó Cục trưởng Cục Hành chính – Quản trị II Văn phòng Chính phủ

Được biết trang TMĐT nói trên là một sản phẩm của Công ty Cổ phần BCA Solutions, giúp các đối tác phân phối sản phẩm làm đẹp và chăm sóc sức khỏe. BCA Solutions còn mang đến những ứng dụng về công nghệ trong quản lý và giải pháp bán hàng, giúp các đối tác mong muốn kinh doanh vượt qua những khó khăn bước đầu để họ có thể kinh doanh trong kỷ nguyên Internet.

BCA Living được kỳ vọng sẽ mang đến những thay đổi tích cực và thổi một làn gió mới vào thị trường thương mại điện tử Việt Nam trong tương lai.

Ông Lee Ho Jin- Giám đốc thương hiệu Nacos & Es:Genic
 Ông Lee Ho Jin- Giám đốc thương hiệu Nacos & Es:Genic

Ông Lee Ho Jin- Giám đốc thương hiệu Nacos & Es:Genic thuộc tập đoàn Coréana (Hàn Quốc) đánh giá, thị trường mỹ phẩm nhập khẩu Việt Nam ngày càng đa dạng và sôi động khi ngày càng nhiều sản phẩm làm đẹp từ nhiều thương hiệu khác nhau tham gia vào thị trường. Nếu như năm 2016, số lượng người dân Việt Nam hoàn toàn không có thói quen trang điểm chiếm 24% dân số thì đến nay, chỉ số này giảm xuống chỉ còn 14%.

Ngoài các cửa hàng trực tiếp, Việt Nam còn là một thị trường tiềm năng trong lĩnh vực thương mại điện tử. Thói quen mua sắm online của người Việt ngày càng thể hiện rõ. Đặc biệt trong lĩnh vực mỹ phẩm, có đến 57% người sử dụng mỹ phẩm đã từng mua sản phẩm trực tuyến, thông qua mạng xã hội và cả những kênh phân phối mỹ phẩm nhập khẩu.

Đọc thêm