Bếp điện từ CZ MIX833 hội nhập công nghệ vươn tới đỉnh cao

(PLO) - Với truyền thống lâu đời và là cái nôi của sự phát triển những sản phẩm nhà bếp. Nhắc đến Tây Ban Nha chúng ta không thể bỏ qua được những thiết bị nhà bếp đẳng cấp và hoàn mỹ đến từng chi tiết.

Bếp điện từ CZ MIX833 được nhập khẩu nguyên chiếc từ Tây Ban Nha, được tích hợp những tính năng tiên tiến nhất hiện nay, sản phẩm đang được thị trường rất ưa chuộng và đang là sản phẩm thương hiệu của Canzy.

Đặc điểm bếp điện từ CZ MIX833:

Mặt kính bếp điện từ CZ MIX833 được thiết kế với bếp 3 dài, trong đó kích thước mặt kính 810x450mm, kích thước khoét đá 775x400mm. Mặt kính được làm từ thương hiệu Eurokera của Pháp được tôi luyện theo tiêu chuẩn Châu Âu, có khả năng chống sốc nhiệt cực tốt từ 200 độ xuống 10 độ mặt kính không có hiện tượng nứt vỡ. Mặt kính có khả năng chịu lực, chống trầy xước, chống dính dễ dàng lau chùi, giúp sản phẩm luôn như mới.

Bếp điện từ CZ MIX833
Bếp điện từ CZ MIX833

Sản phẩm được thiết kế với 3 vùng nấu, trong đó 2 vùng bếp từ và 1 vùng hồng ngoại. Với vùng bếp từ to đạt 2000W, bếp từ nhỏ đạt 1500W, bếp hồng ngoại đạt 2200W giúp người tiêu dùng có thể tận dụng tối đa nồi trong căn bếp.

Điều khiển và mạch nguồn được sản xuất từ Tây Ban Nha với những công nghệ tiên tiến nhất hiện nay, với điều khiển cảm ứng kiểu nút bấm rất dễ dàng sử dụng, cấp độ điều chỉnh nhiệt lên tới 9 cấp độ, tính năng booster nấu nhanh giúp bạn có thể nấu mọi đồ ăn. Đặc biệt tính năng dùng độc lập cho từng vùng nấu rất dễ dàng sử dụng.

Hai sản phẩm đều mang trong mình tính năng tự động ngắt khi không có nồi, có khả năng tự nhận diện vùng nấu tránh thất thoát nhiệt năng khi sử dụng. Tính năng Pause tạm dừng hoạt động giúp bạn có thể dừng bếp khi nấu tạm thời đến khi nào bạn muốn sử dụng lại với mức nhiệt bạn đang sử dụng.

Chế độ hẹn giờ cho riêng từng vùng bếp có thể điều chỉnh hẹn giờ từ 1 phút đến 99 phút. Chế độ khóa phím trẻ em tất cả chức năng trên bếp sẽ dừng hoạt động trừ nút nguồn, đảm bảo an toàn cho mọi thành viên trong gia đình.

Với những chức năng trên Canzy tự tin sản phẩm bếp điện từ CZ MIX833 giúp căn bếp của bạn trở nên sang trọng và đáp ứng được mọi như cầu của tiêu dùng. Chúng tôi luôn luôn đưa ra những sản phẩm đạt chất lượng cao và an toàn để mang niềm tin đến người sử dụng.

Canzy – Đồng hành cùng gia đình Việt

Hotline: 0918 00 1388

Website: canzy.com.vn

Đọc thêm