Bếp gas âm Canzy - Sự lựa chọn thông thái cho mọi gia đình

(PLO) - Bước chân vào thị trường Việt Nam từ những năm đầu trong thiết bị nhà bếp với thương hiệu đến từ Ý cùng những tính năng vượt trội, thiết kế sang trọng có nhiều mẫu mã, bếp gas âm Canzy đã nhanh chóng chiếm được thị trường Việt..

Bếp gas âm Canzy có thiết kế mẫu mã phù hợp với con người Việt, phù hợp với căn hộ của gia đình hiện đại. Sản phẩm mang trong mình công nghệ mới nhất hiện nay như bề mặt kính chịu lực, chịu nhiệt dày 8mm chống được nhiệt độ cao tỏa và va đập mạnh khi sơ ý rơi nồi hoặc các vật dụng nên mặt bếp. 

Mẫu bếp gas âm Canzy loại 2 bếp
Mẫu bếp gas âm Canzy loại 2 bếp

Với hệ thống cảm ứng ngắt Gas, khi lửa bị tắt do gió hoặc nước trào xuống bếp sẽ tự động ngắt gas tránh nguy cơ cháy nổ hay rò rỉ khí gas. Kiềng của bếp gas âm Canzy được làm từ Gang đúc chống ăn mòn bởi thức ăn và thời tiết, cùng với mâm chia lửa bằng đồng hoặc bằng mâm Somipress không bị Gas oxi hóa giúp cho ngọn lửa của bạn luôn luôn xanh. Không những thế mâm chia lửa có những lỗ nhỏ giúp phân bổ gas đều giúp giảm đến 30% lượng tiêu thụ gas, giảm đến 20% thời gian nấu ăn so với các loại bếp gas khác. Các sản phẩm bếp gas âm Canzy luôn luôn thân thiện với môi trường, dễ dàng vệ sinh và lau chùi luôn luôn tạo nên một không gian mở và sáng bóng trong căn bếp của gia đình bạn.

Mẫu 3 bếp của Canzy
Mẫu 3 bếp của Canzy

Các sản phẩm bếp gas âm Canzy đều được nhập nguyên chiếc từ Italy. Với sự đặc trưng trên thị trường 2 loại là kiểu mẫu 2 bếp và kiểu mẫu 3 bếp, tạo nên sự đa dạng về các mẫu mã trên thị trường. Canzy đã được khách hàng bình chọn là sản phẩm có giá thành thấp và sử dụng có độ bền cao, ổn định hiếm khi phải bảo hành. Với chế đô bảo hành nên tới 36 tháng cho tất cả các sản phẩm bếp gas âm, hậu bảo hành mãi mãi với các ưu đãi do chính hãng mang lại. Theo thống kê các sản phẩm Canzy bếp gas âm được sử dụng chưa sảy ra một sự việc đáng tiếc nào xảy ra, giúp cho khách hàng tin dùng hơn vào sản phẩm Canzy. 

Canzy luôn luôn lắng nghe và nâng cao chất lượng dịch vụ để mang lại cho bạn một không gian mới, những bữa ăn thơm ngon cho đại gia đình của bạn.

Canzy - Đồng hành cùng gia đình Việt !

Website: canzy.com.vn

Hotline: 0918 00 1388

Đọc thêm