Bếp từ Kanzler- Giải pháp cho mùa hè nắng nóng

(PLO) -Với thời tiết nắng nóng của hè, việc nấu ăn bằng bếp gas không chỉ dẫn đến sự khó chịu, nóng bức mà đôi khi còn tăng nguy cơ cháy nổ nếu nhiệt độ tăng cao. Chính vì vậy, để giải tỏa mọi nỗi lo đó, bếp từ nói chung và Kanzler nói riêng sẽ là giải pháp hoàn hảo cho mọi gia đình..

Theo đánh giá từ chị Nguyễn Thuý Ngân, chuyên gia phát triển thị trường của công ty Toàn Anh, công ty chuyên về phân phối sản phẩm bếp điện từ, trên thị trường hiện nay có nhiều loại bếp của các thương hiệu được nhiều khách hàng quan tâm, có thể kể đến như: Bosch, Kanzler, Munchen, Fagor, Chefs, Teka,... Đây là các thương hiệu hàng đầu, chuyên cung cấp bếp từ chất lượng tốt. Trong đó, nổi bật hơn cả chính là thương hiệu Kanzler.Từ lâu dòng bếp từ này đã lấy được cảm tình của nhiều khách hàng bởi thiết kế đẹp mắt, sang trọng, sự tiện ích, giá cả phải chăng và độ bền cao. Và dần dần Kanzler đang trở thành xu hướng chung cho mọi gian bếp bởi tính năng, hiệu quả, tiết kiệm và an toàn.

Chị Nguyễn Thuý Ngân, chuyên gia phát triển thị trường cho thương hiệu Kanzler
Chị Nguyễn Thuý Ngân, chuyên gia phát triển thị trường cho thương hiệu Kanzler

Bếp từ Kanzler được hoạt động dựa trên nguyên tắc: khi cắm phích cắm vào nguồn điện, dòng điện chạy qua một cuộn dây đồng đặt dưới mặt kính và sinh ra từ trường trong phạm vi vài mm trên mặt bếp. Từ trường sẽ tác động trực tiếp với lớp từ ở đáy nồi để sinh ra nhiệt.Phần nhiệt này chỉ tác dụng lên nồi để đun nấu thức ăn.Chúng không làm nóng mặt bếp, không tỏa ra môi trường nên không gây nóng bầu không khí.Vì vậy, việc tậu một chiếc bếp từ để đun nấu trong mùa hè là điều nên làm.Nếu bạn thoải mái khi nấu ăn cũng sẽ góp phần giúp tạo nên các món ăn ngon hơn.

Vừa đun nấu bằng bếp gas vừa bật quạt là điều gần như không thể.Vì quạt sẽ làm lửa bị tạt, thậm chí là tắt bếp. Việc đun nấu bằng bếp gas đã nóng nay lại càng nóng hơn.Tuy nhiên, khi sử dụng bếp từ để đun nấu thì mọi vấn đề trên đều được giải quyết ngay lập tức. Vì không sản sinh ra lửa khi nấu ăn nên bạn có thể thoải mái bật quạt mà không phải lo nghĩ về vấn đề lửa bị tạt.Đây là một ưu điểm vượt trội giúp bếp từ ngày càng được yêu thích hơn.

Bếp từ Kanzler
Bếp từ Kanzler

Hơn thế nữa,thiết kế bếp từ Kanzler không chỉ gọn, nhẹ, dễ sử dụng mà còn mang tính thẩm mỹ cao.Dòng bếp này còn có rất nhiều các ưu điểm vượt trội và tính năng hiện đại:

- Mặt kính Ceramic phiên bản 1.12: có độ bền cao, chống trầy xước, chịu lực, chịu nhiệt cao lên đến 1000ºC và tính năng truyền nhiệt định hướng (chỉ nóng vùng nấu, có thể chạm tay vùng xung quanh mà không nóng). 

- Mâm từ: với cấu tạo bằng các sợi dây đồng siêu bền và có khả năng tự động nhận diện đáy nồi, chỉ hoạt động trong vùng đáy nồi còn ngoài đáy nồi bếp không hề hoạt động giúp tiết kiệm điện năng trong quá trình đun nấu

- Thân bếp: được làm bằng thép không gỉ phù bên ngoài một lớp sơn tĩnh điện, có khả năng tản nhiệt nhanh, giúp nâng đỡ bếp một cách tốt nhất

- Quạt tản nhiệt: được thiết kế cho từng vùng nấu, giúp làm mát vi mạch điện tử trong bếp một cách nhanh nhất, làm tăng tuổi thọ cho bếp

- Tính năng Booster: là chức năng giúp bếp từgia tăng nhiệt nhanh chóng bằng cách "đưa" công suất của bếp lên mức công suất tối đa, giúp khách hàng đun nấu nhanh và tiết kiệm thời gian.

- Tính năng khóa trẻ em: khi khóa trẻ em được kích hoạt sẽ khóa toàn bộ bàn phím điều khiển, do đó trẻ nhỏ sẽ không thể nghịch và thay đổi được các chế độ nấu đang hoạt động.

- Tính năng hẹn thời gian: bếp sẽ tự động tắt và quá trình đun nấu cũng sẽ kết thúc theo đúng thời gian đã cài đặt, chức năng này rất tiện giúp bạn có thể vừa nấu nướng mà vẫn có thể làm việc khác trong cùng một lúc.

- Tính năng tự động tắt bếp khi không có nồi: Trong trường hợp bạn có quên không tắt bếp từ cũng không hề nguy hiểm, vì bản thân bếp từ không thể sinh nhiệt ra nhiệt lượng trừ khi có vật tiếp xúc là đáy nồi nấu, sau một thời gian nhất định bếp sẽ tự động tắt.

Với không quá nhiều model, nhưng Kanzler vẫn chiếm chọn trái tim người tiêu dùng.Việc sử dụng bếp từ, đó chính là giải pháp chống cái nóng của các gia đình trong công việc nội trợ hàng ngày.

Đọc thêm