Bí quyết hỗ trợ điều trị bệnh lý đại tràng

(PLVN) - Việc điều trị viêm đại tràng, đại tràng co thắt vẫn chưa có phác đồ đặc trị, cùng với đó là việc lạm dụng thuốc kháng sinh đường ruột đang dần khiến bệnh trở nên mãn tính và rất khó điều trị về sau này. 


Viêm đại tràng là dạng bệnh lý phổ biến ở đường tiêu hoá phổ biến hiện nay ở nước ta, đau bụng quặn thắt, đi ngoài liên tục nhiều lần, phân sống, táo lỏng thất thường là những biểu hiện thường thấy ở bệnh. Bệnh đại tràng thường dai dẳng kéo dài, dễ tái phát nếu không được điều trị tận gốc có thể gặp những biến chứng rất nguy hiểm như: Xuất huyết tiêu hóa, thủng đại tràng, giãn đại tràng cấp tính, ung thư đại tràng…

Việc điều trị viêm đại tràng, đại tràng co thắt vẫn chưa có phác đồ đặc trị, cùng với đó là việc lạm dụng thuốc kháng sinh đường ruột đang dần khiến bệnh trở nên mãn tính và rất khó điều trị về sau này. 

Chúng tôi mời đến tham gia chương trình từ vấn trực tuyến với chủ đề “Giải pháp hiệu quả cho bệnh đại tràng” cùng với sự tham gia của 2 chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực tiêu hóa đó là PGS.TS Nguyễn Thị Lâm và TS.BS Lê Mạnh Cường.

Theo chia sẻ của PGS.TS Nguyễn Thị Lâm cho biết “Bệnh đại tràng là bệnh đường tiêu hóa phổ biến. Đây là bệnh dai dẳng, khó điều trị khỏi hoàn toàn. Mỗi khi ăn phải thức ăn không hợp, strees bệnh lại nặng lên”.

Theo các chuyên gia việc hỗ trợ điều trị viêm đại tràng, đại tràng co thắt từ thảo dược thiên nhiên đang là một lựa chọn thay thế và hỗ trợ điều trị các bệnh lý ở đại tràng hết sức hiệu quả.

Đại Tràng Ông Lạc - sản phẩm chuyên hỗ trợ điều trị bệnh lý đại tràng

Theo y học cổ truyền, căn nguyên gây bệnh đại tràng là do tỳ vị hư yếu, khí huyết ứ trệ khiến các chức năng của hệ tiêu hóa bị rối loạn. Do đó, để điều trị hiệu quả cần lấy kiện tỳ hòa vị làm gốc, kết hợp cùng các nhóm dược liệu khác để làm giảm các triệu chứng khó chịu như đau bụng, đi ngoài, táo bón, phân sống lỏng nát nhanh chóng. 

 

Ứng dụng nguyên tắc của y học cổ truyền nghìn đời Đại Tràng Ông Lạc là sự kết tinh của 2 bài thuốc là “Tứ quân tử thang”, “Hương sa lục quân” và kinh nghiệm gia truyền hàng trăm năm. Bài thuốc với thành phần hoàn toàn từ thảo dược thiên nhiên như: Hoài sơn, Hương phụ, Sa nhân, Mộc hương, Bạch truật, Cam thảo… Bài thuốc có tác dụng giảm các triệu chứng rối loạn tiêu hóa, đau bụng âm ỉ, đau quặn bụng, táo bón, khó tiêu, đi ngoài phân sống lỏng nát do viêm đại tràng cấp và mạn tính, đại tràng co thắt hiệu quả an toàn không tác dụng phụ.

Đột phá công nghệ nano phân tử liên kết trong hỗ trợ điều trị viêm đại tràng

Công nghệ mới phức hợp nano phân tử enzyme liên kết hướng đích cơ chế kép, giúp phân tách các thành phần từ thảo dược thiên nhiên thành những phân tử siêu nhỏ nâng cao khả năng hấp thụ. Những phân tử enzyme tự do tạo nên tác dụng đa chiều, toàn diện, giúp chuyển hóa hướng đích trực tiếp vào các vùng niêm mạc bị tổn thương và bào mòn qua đó giúp kháng viêm, kháng khuẩn, phục hồi lớp niêm mạc đại tràng tại chỗ, qua đó giúp hỗ trợ điều trị hiệu quả cho đối tượng bị bệnh viêm đại tràng cấp và mạn tính, đại tràng co thắt lâu năm, ngăn ngừa tái phát một cách nhanh chóng.

Với nguồn gốc chính từ thảo dược thiên nhiên được bào chế bằng công nghệ “Phức hợp nano phân tử enzyme, liên kết hướng đích cơ chế kép” - Đại Tràng Ông Lạc chính là giải pháp dành hỗ trợ chuyên biệt cho bệnh nhân viêm đại tràng và đại tràng co thắt lâu năm, thường xuyên tái phát.

 

Hãy biến mình thành một bác sĩ thông thái trong việc điều trị bệnh đại tràng một cách hiệu quả, trong đó dùng thuốc điều trị cũng chỉ là 1 yếu tố . Khi bị bệnh thì bệnh nhân cần phải có một một số lưu ý đặc biệt để giúp bệnh được điều trị hiệu quả thông qua việc thay đổi chế độ ăn uống, chế độ sinh hoạt hợp lý và khoa học. Nếu bệnh của bạn quá nặng và không thể tự cải thiện được thì hãy liên hệ tới các thầy thuốc, bác sĩ có chuyên môn để được tư vấn và hỗ trợ chính xác nhất.

Đại tràng Ông Lạc sản phẩm kết tinh từ 2 bài thuốc của y học cổ truyền là “Tứ quân tử thang” “Tiêu thừa khí thang” cùng với những kinh nghiệm gia truyền hàng trăm. Đại tràng ông lạc sản phẩm hỗ trợ tổng thể cho bệnh nhân bị viêm đại tràng cấp mãn tính, đại tràng co thắt.

Giúp hỗ trợ đẩy lùi viêm đại tràng cấp và mạn tính, viêm đại tràng co thắt hay còn gọi là hội chứng ruột kích thích.

Giảm nhanh triệu chứng đau bụng đi ngoài nhiều lần trong ngày, tình trạng lúc đi táo, lúc lỏng, phân nhỏ, lúc nó nhầy, sôi bụng, sống phân.

Khắc phục các cơn đau bụng âm ỉ, đau quặn thắt, hỗ trợ đẩy lùi chứng đầy hơi, đau bụng, chống viêm loét, phục hồi niêm mạc đại tràng, ngăn ngừa tái phát.

* Để tìm hiểu thêm về sản phẩm của Đại Tràng Ông Lạc 

Liên hệ Hotline: 0849058866 hoặc website daitrangonglac.com

Đọc thêm