Bia Hà Nội trao thưởng “Tết đến uống bia vàng – Xuân sang mang lộc tới”

(PLO) - Ngày 18/4/2017, Tổng công ty CP Bia – Rượu – Nước giải khát Hà Nội đã  trao thưởng cho các khách hàng trúng thưởng Chương trình khuyến mại giật nắp bia lon Hà Nội “Tết đến uống bia vàng – Xuân sang mang lộc tới” 2017. 
Bia Hà Nội trao thưởng “Tết đến uống bia vàng – Xuân sang mang lộc tới”

Tới tham dự buổi lễ có đông đủ các khách hàng đã trúng thưởng giải nhất và giải nhì cùng đại diện ban lãnh đạo Tổng công ty, đại lý, đối tác cùng đại diện một số cơ quan báo chí. 

Kết thúc chương trình, tổng giá trị giải thưởng có người trúng thưởng bao gồm: 25 khách hàng trúng giải nhất, mỗi giải 01 Xe Honda Sh 125i; 405 khách hàng trúng giải nhì, mỗi giải 01 Điện thoại Samsung S7 Edge; 37.714 khách hàng trúng giải ba, mỗi giải 01 thùng bia lon Hà Nội nhãn đỏ.

Chương trình khuyến mại bia lon trong dịp tết cổ truyền của dân tộc đã được Bia Hà Nội thực hiện liên tục 17 năm, đem lại nhiều niềm vui cho người tiêu dùng cũng như hệ thống phân phối. Để có được những thành quả đó, phần lớn là nhờ sự ủng hộ nhiệt tình của người tiêu dùng và sự hợp tác chặt chẽ từ các quý đại lý qua quá trình phân phối và thu đổi giải thưởng.

Có thể khẳng định chương trình khuyến mại bia lon tết do Bia Hà Nội tổ chức là chương trình khyến mại lớn trong năm về tổng giá trị giải thưởng, thời gian khuyến mại, vùng thị trường khuyến mại. Chính những lý do này đã tạo cho bia Hà Nội một vị thế hàng đầu trong ngành đồ uống tại Việt Nam.

Bảo chứng cho thành công rực rỡ đó là tổng sản lượng tiêu thụ bia tết 2017 đã đạt 23 triệu lít. Con số này cho thấy nhu cầu sử dụng bia trong các dịp lễ tết là rất lớn, vì vậy sản phẩm bia Hà Nội được chào đón như món quà đầy may mắn và ý nghĩa. Ngoài việc được sở hữu sản phẩm chất lượng, bao bì nhãn mác thiết kế đẹp mắt, khách hàng còn có cơ hội trúng rất nhiều giải thưởng có giá trị từ chương trình. 

Chương trình khuyến mại giật nắp sản phẩm bia lon Hà Nội 330ml là chương trình thường niên của HABECO. Chương trình diễn ra từ ngày 20/11/2016 đến hết 16h30 ngày 19/3/2017. Cơ cấu giải thưởng gồm: 50 giải Nhất, mỗi giải 01 Xe Honda Sh 125i; 1.200 giải Nhì, mỗi giải 01 Điện thoại Samsung S7; 120.000 giải ba, mỗi giải 01 thùng bia lon Hà Nội nhãn đỏ;Chương trình khuyến mại này được áp dụng cho các thị trường các tỉnh/thành phố từ Quảng Nam trở ra phía Bắc với tổng giá trị của giải thưởng lên tới 30.4 tỷ đồng.

Đọc thêm