BIC và Co-opBank ký kết hợp đồng hợp tác toàn diện

(PLO) - Tổng Công ty Bảo hiểm BIDV (BIC) và Ngân hàng Hợp tác xã Việt Nam (Co-opBank) vừa tổ chức Lễ ký kết hợp đồng hợp tác toàn diện nhằm tăng cường quan hệ hợp tác, phát huy tối đa lợi thế của các bên, qua đó mang tới cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ tài chính ưu việt và toàn diện.
Đại diện lãnh đạo BIC và Co-opBank ký kết hợp đồng hợp tác toàn diện
Đại diện lãnh đạo BIC và Co-opBank ký kết hợp đồng hợp tác toàn diện

Theo đó, BIC và Co-opBank đã cùng ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện, đồng thời cam kết ưu tiên sử dụng sản phẩm, dịch vụ của mỗi bên, tăng cường bán chéo sản phẩm, dịch vụ cũng như giới thiệu khách hàng sử dụng sản phẩm, dịch vụ của đối tác và đảm bảo bảo mật thông tin, dữ liệu khách hàng trong hoạt động kinh doanh của 2 bên.

Chia sẻ tại sự kiện này, ông Trần Hoài An, Ủy viên HĐQT kiêm Tổng Giám đốc BIC cho biết, hợp tác toàn diện với Co-opBank được ký kết vào đúng dịp kỷ niệm 10 năm BIC triển khai kênh phân phối bảo hiểm qua ngân hàng (Bancassurance). Ông An kỳ vọng hợp tác này sẽ mở ra một thời kỳ mới với nhiều thành công mới cho cả BIC và Co-opBank. 

“Sự kết hợp của hai đơn vị, đặc biệt trong hoạt động Bancassurance, sẽ mang tới cho khách hàng thêm những dịch vụ tiện ích và sự an tâm trong cuộc sống. Về phía Co-opBank, các sản phẩm bảo hiểm cũng sẽ là công cụ quản lý rủi ro hữu hiệu, hỗ trợ đắc lực cho hoạt động kinh doanh của ngân hàng. BIC cam kết sẽ dành những nguồn lực tốt nhất để hợp tác đáng quý này được triển khai thuận lợi và đạt hiệu quả cao nhất”, ông An chia sẻ.

Theo ông Đỗ Mạnh Hùng, Thành viên HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Co-opBank: “Hợp tác giữa Co-opBank và BIC sẽ tạo ra những cơ hội kinh doanh mới, đồng thời tạo ra trợ lực để hai bên cùng phát triển. Đối với Co-opBank, hợp tác với BIC là một bước đi quan trọng để hoàn thiện gói sản phẩm, dịch vụ tài chính cung cấp cho khách hàng, đáp ứng sự phát triển và cạnh tranh ngày càng lớn của thị trường”.

Đọc thêm