BIDV tặng 100 suất học bổng cho sinh viên trường Đại học Kinh tế quốc dân

(PLO) - Ngày 25/11/2016, BIDV đã tổ chức trao tặng 100 suất học bổng trị giá 300 triệu đồng cho sinh viên khóa 55 của Trường Đại học Kinh tế Quốc dân (ĐH KTQD). 
Đại diện Trường ĐH KTQD, GS-TS Trần Thọ Đạt – Hiệu Trưởng Nhà trường nhận học bổng cho sinh viên
Đại diện Trường ĐH KTQD, GS-TS Trần Thọ Đạt – Hiệu Trưởng Nhà trường nhận học bổng cho sinh viên

Đây là hoạt động được triển khai theo Thỏa thuận hợp tác khung đã được BIDV và Trường ĐH KTQD ký kết vào ngày 11/2/2015.

Theo nội dung Thỏa thuận Hợp tác, trong giai đoạn 2015 – 2019, hai bên cam kết sẽ phát huy thế mạnh trên các lĩnh vực hoạt động để tăng cường hợp tác, hỗ trợ, cùng nhau hướng đến sự phát triển lâu dài bền vững.

Các lĩnh vực hợp tác của hai bên được quy định trong Thỏa thuận hợp tác khung bao gồm: (i) Hợp tác trong nghiên cứu; (ii) Hợp tác trong đào tạo; (iii) Hợp tác trong tuyển dụng cán bộ; (iv) Hợp tác về tài trợ và cấp học bổng; (v) Hợp tác về lĩnh vực truyền thông và phát triển thương hiệu; (vi) Hợp tác trong việc sử dụng dịch vụ của BIDV.  

Cũng theo thỏa thuận, BIDV cam kết tài trợ học bổng cho Trường ĐH KTQD là 1,5 tỷ đồng trong vòng 5 năm, mỗi năm là 300 triệu đồng. Đây là năm thứ 2 BIDV thực hiện cam kết này.

Những suất học bổng BIDV tặng sinh viên Trường ĐH KTQD góp phần hỗ trợ sinh viên trang trải học tập và có điều kiện nâng cao trình độ bản thân; là nguồn động lực thúc đẩy sinh viên tiếp tục đạt các thành tích cao và vươn lên trong cuộc sống. 

Đọc thêm