Bình Dương khen thưởng Friesland Campina Việt Nam

Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh Bình Dương cũng đã trân trọng tri ân sự quan tâm, đồng hành cùng Quỹ Bảo Trợ Trẻ Em trong suốt 15 năm qua của FrieslandCampina Việt Nam, đã chia sẻ, giúp đỡ, bằng cả tiền mặt, học bổng và hiện vật, trị giá lên đến hàng trăm triệu đồng.

Trong dịp tổng kết 15 năm thành lập “Quỹ Bảo trợ trẻ em” và “Ngày hội Trung thu & Trao học bổng cho học sinh sinh viên nghèo, trẻ em có hòan cảnh khó khăn lần thứ 11, tỉnh Bình Dương, năm 2012”, Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Bình Dương đã trao tặng Bằng khen cho công ty FrieslandCampina Việt Nam vì những thành tích đóng góp, tài trợ và giúp đỡ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, giai đoạn 1997 -2012.

Nhân dịp này, Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh Bình Dương cũng đã trân trọng tri ân sự quan tâm, đồng hành cùng Quỹ Bảo Trợ Trẻ Em trong suốt 15 năm qua của FrieslandCampina Việt Nam, đã chia sẻ, giúp đỡ, bằng cả tiền mặt, học bổng và hiện vật, trị giá lên đến hàng trăm triệu đồng.

a
FrieslandCampina  luôn đi tiên phong trong các hoạt động xã hội

 “Chúng tôi chân thành cám ơn sự đánh giá cao của UBND tỉnh Bình Dương, sự hợp tác của Quỹ Bảo Trợ Trẻ Em và rất vinh dự được tiếp tục đồng hành cùng Quỹ Bảo Trợ Trẻ Em tỉnh Bình Dương trong thời gian tới, để góp phần cùng chăm sóc và giáo dục trẻ em, tương lai của đất nước, được tốt hơn. Chúng tôi cũng hy vọng sẽ có nhiều hơn nữa các tổ chức kinh tế, xã hội, và các nhà hảo tâm cùng tham gia đóng góp công sức, vật chất để giúp đỡ những trẻ em có hoàn cảnh khó khăn vượt qua nghịch cảnh, giúp các em hướng về một tương lai tươi sáng,”ông Trần Quốc Huân, Phó Tổng Giám Đốc Công Ty FrieslandCampina Việt Nam chia sẻ.

Không chỉ tham gia tích cực vào các hoạt động xã hội tại địa phương, FrieslandCampina còn luôn đi tiên phong trong các hoạt động xã hội, tạo lập giá trị chung cùng cộng đồng, với chương trình nổi tiếng tại Việt Nam như chương trình khuyến học Đèn Đom Đóm, chương trình khuyến nông Phát triển ngành sữa bền vững, các chương trình về giáo dục và nghiên cứu dinh dưỡng… Công ty đã được Chủ tịch nước trao tặng Huân chương Lao động Hạng Nhì. Các sản phẩm sữa như  Cô Gái Hà Lan (Dutch Lady), YoMost, Friso nổi tiếng với chất lượng cao, đảm bảo vệ sinh an tòan thực phẩm, được người tiêu dùng Việt Nam ưa chuộng và tin dùng.

Hà Phương Thảo
 

Đọc thêm