BiTradeZ – Sàn giao dịch an toàn ứng dụng công nghệ Blockchain

BiTradeZ là sàn giao dịch tiền điện tử ứng dụng cộng nghệ Blockchain. Nền tảng của BiTradeZ hướng đến sự an toàn, tính thanh khoản cao, bảo mật cao; đội ngũ hỗ trợ 24/7 luôn sẵn sàng giải quyết các vấn đề của khách hàng.
Nền tảng giao dịch liền mạch
Nền tảng giao dịch liền mạch

Với sự phổ biến của Internet và sự gia tăng theo cấp số nhân của sức mạnh tính toán giúp các sàn giao dịch tài sản có khả năng xử lý hàng triệu lệnh giao dịch mỗi giây để phục vụ nhiều đối tượng từ doanh nghiệp, quỹ đầu tư cho đến các nhà đầu tư nhỏ lẻ.

Và sàn giao dịch BiTradeZ ứng dụng công nghệ Blockchain ra đời đã giải quyết được những khó khăn mà các nhà đầu tư đang gặp phải với giao dịch truyền thống.

BiTradeZ là gì?

BiTradeZ là sàn giao dịch tiền điện tử ứng dụng cộng nghệ Blockchain. Nền tảng của BiTradeZ hướng đến sự an toàn, tính thanh khoản cao, bảo mật cao; đội ngũ hỗ trợ 24/7 luôn sẵn sàng giải quyết các vấn đề của khách hàng.

Sự ra đời của công nghệ Blockchain thúc đẩy sự phát triển của một thế hệ tài sản mới và sàn giao dịch mới trên nền tảng kĩ thuật số. Blockchain ứng dụng trong sàn giao dịch giúp vận hành một sổ cái được mã hóa chứa bản ghi kỹ thuật số của các giao dịch được chia sẻ trên một mạng lưới nội bộ hoặc công khai và là một công cụ mạnh mẽ để xử lý giao dịch, nhờ khả năng gửi và lưu trữ giá trị một cách đáng tin cậy.

Giá trị Token
Giá trị Token 

Sản phẩm nổi bật của sàn giao dịch BiTradeZ

BiTradeZ cung cấp đầy đủ các API hỗ trợ cho các Auto Bot trading. BiTradeZ cung cấp đầy đủ hệ sinh giúp cho nhà đầu tư dễ dàng gia tăng lợi nhuận 1 cách đáng kể. Các sản phẩm nổi bật của BiTradeZ bao gồm: sàn giao dịch, margin & BO, ví điện tử,… BiTradeZ sẽ phát hành token riêng mang tên XIZ giúp cho nhà đầu tư dễ dàng giao dịch trong hệ sinh thái.

XIZ là token chính thức của sàn BiTradeZ, được phát triển trên nền tảng Blockchain của Ethereum theo tiêu chuẩn ERC-20. Tổng lượng cung của token XIZ là 300.000.000. Giá khởi điểm của XIZ là 0.1$.

BiTradeZ đã bắt đầu chương trình IEO dành cho nhà đầu tư. Sự kiện bán IEO dự kiến diễn ra gồm 12 vòng khởi chạy IEO. Kết thúc mỗi vòng thì sẽ lập tức chuyển sang vòng kế tiếp, liên tục cho đến khi IEO kết thúc. Trường hợp tất cả 12 vòng IEO kết thúc sớm hơn trong 1 năm. Tính từ tháng đầu tiên ở vòng đầu tiên khởi chạy IEO. Thời gian mỗi vòng IEO sẽ được coi là 1 tháng. 12 vòng tương ứng với 12 tháng.

Điều đặc biệt & duy nhất chỉ có tại BiTradeZ là chương trình thu mua lại token XIZ. Sau khi kết thúc 12 vòng IEO thì quá trình mua lại sẽ chính thức diễn ra. Giá mua lại dự tính là 1.275$. Điều này có thể chứng minh rằng đây là 1 dự án hoàn toàn minh bạch và đẳng cấp.

Hệ Sinh thái BiTradeZ có gì?

Mục tiêu sau 3 năm phát triển, tổng giá trị hệ sinh thái Bitrader đạt được 1 tỷ USD
Mục tiêu sau 3 năm phát triển, tổng giá trị hệ sinh thái Bitrader đạt được 1 tỷ USD 

BiTradeZ phát triển hệ sinh thái với mục tiêu 3 năm sẽ đạt tổng giá trị là 1 tỷ USD. Cụ thể gồm có: Sàn giao dịch tiền điện tử bao gồm: Exchange, BO, OTC, Margin, Futures, Forex

XIZ Token. Nền tảng cho vay P2P. Nhà cung cấp dịch vụ cộng đồng. Ví (Wallet). IEO Launchpad. Giao dịch ký quỹ (Margin) Và quyền chọn nhị phân (BO). Trung tâm vườn ươm khởi nghiệp.

Lộ trình phát triển của sàn giao dịch BiTradeZ

Trong giai đoạn đầu, BiTradeZ sẽ tập trung phát triển và hoàn thiện nền tảng sàn giao dịch ứng dụng thành quả công nghệ blockchain và hỗ trợ AI.

BiTradeZ chia sẻ lên đến 40% phí giao dịch cho người dùng ở giai đoạn đầu phát triển dự án. Lộ trình phát triển được lên kế hoạch tỉ mỉ và chi tiết với từng bước tạo hệ sinh thái tập trung vào khách hàng của BiTradeZ.

Giai đoạn 2: Tạo một nền tảng đầu tư tiềm năng và an toàn để phát triển cộng đồng.

Giai đoạn 3: Tối ưu lợi nhuận và chi phí đầu tư với các cộng đồng.

Có thể thấy, các chương trình phát triển hệ sinh thái và chiến lược của sàn giao dịch BiTradeZ đang cho thấy những điểm ưu việt: Vận hành giao dịch đáng tin cậy, giải pháp API rộng rãi, tính an toàn, bảo mật cao và sự hỗ trợ 24/7.

Điều này sẽ giúp BiTradeZ thu hút nhiều người dùng, nhiều nhà đầu tư tham gia giúp BiTradeZ đạt được mục tiêu trở thành một sàn giao dịch toàn cầu, đa dạng, uy tín và thay đổi cuộc cách mạng công nghệ trong vòng năm năm tới.

Liên hệ tư vấn BiTradeZ:

Website: https://bitradez.com/

Facebook: https://www.facebook.com/Bitradez

Instagram: https://instagram.com/bitradez

Đọc thêm