BSH chi trả quyền lợi bảo hiểm sức khỏe BSH Care

(PLVN) - Ngày 19/7/2019, tại trụ sở Công ty Cổ phần Thực phẩm CJ Cầu Tre (TP.Hồ Chí Minh), Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Sài Gòn - Hà Nội (BSH) và Công ty Bảo hiểm BSH Sài Gòn đã phối hợp với Công ty Cổ phần Thực phẩm CJ Cầu Tre (CJ Cầu Tre) tổ chức chi trả quyền lợi bảo hiểm sức khỏe cho cán bộ Tập đoàn CJ (CJ Group) với số tiền 210 triệu đồng.
Đại diện BSH và CJ Cầu Tre cùng chi trả quyền lợi bảo hiểm cho người nhà ông Nguyễn Đức Tiến
Đại diện BSH và CJ Cầu Tre cùng chi trả quyền lợi bảo hiểm cho người nhà ông Nguyễn Đức Tiến

Khách hàng được chi trả quyền lợi bảo hiểm là ông Nguyễn Đức Tiến - Phó Giám đốc Nông trường và Nhà máy trà Cầu Tre. Ông không may bị bệnh và qua đời ngay sau thời điểm mua hợp đồng bảo hiểm 13 ngày.

Công tác bồi thường đúng lúc kịp thời luôn được BSH chú trọng và đặt lên hàng đầu. Chính vì vậy, ngay sau khi nhận được thông tin của khách hàng, BSH đã nhanh chóng thực hiện thăm hỏi, động viên gia đình khách hàng, đồng thời hướng dẫn và phối hợp với Công ty Cổ phần Thực phẩm CJ Cầu Tre để hoàn tất thủ tục chi trả quyền lợi bảo hiểm.

Tại buổi chi trả quyền lợi bảo hiểm, ông Lê Hoài Nam – Phó Tổng Giám đốc BSH gửi lời chia buồn sâu sắc và tiến hành trao số tiền quyền lợi bảo hiểm là 210 triệu đồng cho người nhà ông Nguyễn Đức Tiến. Đại diện gia đình ông Nguyễn Đức Tiến đã gửi lời cảm ơn đến Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Sài Gòn - Hà Nội và Công ty Bảo hiểm BSH Sài Gòn đã tạo mọi điều kiện hỗ trợ trong lúc gia đình gặp khó khăn.

Bảo hiểm sức khỏe BSH Care mang tới cho khách hàng và gia đình sự an tâm tuyệt đối về tài chính với những ưu đãi và quyền lợi đặc biệt như: bảo lãnh viện phí tại các bệnh viện, phòng khám trên toàn quốc; bồi thường nhanh, chính xác; bảo hiểm cho các tai nạn cá nhân; chi trả chi phí điều trị khám chữa bệnh nội ngoại trú và thai sản.

Đọc thêm