Cách chọn đại lý để mua ôtô “chuẩn chỉnh”

0:00 / 0:00
0:00
Một trong những điều khiến nhiều người mua xe ôtô băn khoăn hiện nay là nên mua xe từ nguồn nào, cửa hàng hay đại lý như thế nào để tránh những thiệt hại về vật chất cũng như thời gian khi giao dịch? 
Đại lý ôtô chính hãng, gần nhà luôn là lựa chọn số 1. Hình minh họa
Đại lý ôtô chính hãng, gần nhà luôn là lựa chọn số 1. Hình minh họa

Dưới đây sẽ là một số gợi ý cho bạn để có những lựa chọn phù hợp nhất:

- Đại lý ôtô chính hãng, gần nhà luôn là lựa chọn số 1

- Hãy tìm hiểu kỹ các chính sách về giá và khuyến mãi của đại lý

- Nên chọn đại lý ôtô chính hãng, danh tiếng và uy tín

- Đại lý ôtô đa dạng về dịch vụ là yếu tố không thể thiếu

Mua xe Honda ôtô chính hãng ở miền Tây tại Showroom Honda Ôtô Đồng Tháp - Cao Lãnh

 

Đại lý Honda Ôtô Đồng Tháp - Cao Lãnh được đầu tư bởi Công ty TNHH Ôtô Thập Nhất Phong đã có nhiều năm kinh nghiệm trong kinh doanh xe máy, là một trong những đại lý dẫn đầu của HVN, liên tiếp nhiều năm liền đạt TOP HEAD xuất sắc do HVN đánh giá cùng với nhiều giải thưởng về bán hàng và dịch vụ. Đến nay, Thập Nhất Phong có 6 HEAD trung tâm và 1 HFS đang hoạt động.

Tháng 7/2018, Thập Nhất Phong chính thức được HVN công nhận là đại lý 5S thứ 34, có Showroom và xưởng dịch vụ được xây dựng với diện tích trên 7000m², quy mô 2 tầng tổng vốn đầu tư trên 150 tỷ VND, tọa lạc tại cửa ngõ thủ phủ đất Sen Hồng - Cao Lãnh.

Tại đây chuyên phân phối các dòng xe Honda chính hãng như: Honda CITY, Honda BRIO, Honda CR-V, Honda Accord và Honda HR-V, Honda CIVIC đầy đủ các phiên bản và màu sắc, với chính sách bảo hành và sửa chữa tại tất cả các đại lý Honda ủy quyền trên toàn quốc.

 

Đến với Honda Ôtô Đồng Tháp - Cao Lãnh, bạn sẽ được tư vấn những dòng xe phù hợp với sở thích, lứa tuổi, phong thuỷ và khả năng của mình. Thủ tục mua xe và thanh toán diễn ra nhanh chóng giúp khách hàng tiết kiệm thời gian.

Với nhiều năm kinh nghiệm, đội ngũ nhân viên bán hàng và kỹ thuật viên lành nghề, Honda Ôtô Đồng Tháp - Cao Lãnh luôn mang đến dịch vụ hoàn hảo cho khách hàng. Ngoài ra, tại đại lý còn thường xuyên có chính sách bảo hành, ưu đãi mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng.

Với phương châm “Trọn chất lượng - Vững niềm tin”, Honda Ôtô Đồng Tháp - Cao Lãnh cam kết mang đến cho khách hàng sự hài lòng cao nhất khi sử dụng các sản phẩm chính hãng mang thương hiệu Honda.

Đọc thêm