Canzy – Giới thiệu sản phẩm bếp gas âm CZ 268

(PLO) - Bạn đang phân vân và không biết lựa chọn chiếc bếp Gas âm nào nhỏ gọn sang trọng, độ bền và hiệu năng sử dụng cao? Các sản phẩm bếp Gas âm Canzy CZ 268 luôn tự tin đáp ứng mọi điều kiện của mọi đối tượng khách hàng..
Sản phẩm bếp gas âm CZ - 268 đen
Sản phẩm bếp gas âm CZ - 268 đen

Bếp Gas âm Canzy CZ 268 hiện đang được thị trường rất ưa chuộng, với mức giá tầm trung đủ để đáp ứng được nhu cầu của mọi gia đình. Canzy đưa ra thị trường với 4 màu bao gồm: Đen, Xanh đen, Caro và Hoa giúp người tiêu dùng có thể lựa chọn theo ý thích và không gian bếp của mình. 

Sản phẩm bếp gas âm CZ 268 Hoa
Sản phẩm bếp gas âm CZ 268 Hoa

Với thiết kế kiểu 2 lò nấu giúp kích thước của bếp nhỏ gọn chỉ ở 750x450mm, kích thước khoét đá là 680x380. Kèm theo là mặt kính chịu lực, chịu nhiệt dày 8mm chống được nhiệt độ cao tỏa ra và va đập khi sơ ý rơi các vật dụng nên mặt bếp. 

Sản phẩm bếp gas âm CZ 268 xanh đen
Sản phẩm bếp gas âm CZ 268 xanh đen
CZ 268 có hệ thống bát chia lửa bằng đồng mạ Crom luôn sáng bóng, với Pép hầm bằng đồng giúp tăng độ bền của sản phẩm. Kiềng được làm từ Gang đúc chống ăn mòn bởi thức ăn và thời tiết. Hệ thống đánh lửa bằng pin IC và 3 vòng lửa giúp bếp không bị tắt khi cả có gió, không những thế do phân bổ Gas đều lên giúp giảm đến 30% lượng tiêu thụ Gas, giảm đến 20% thời gian nấu ăn. Có hệ thống ngắt gas tự động, đảm bảo mọi điều kiện an toàn cho người sử dụng
Sản phẩm bếp gas âm CZ 268 Caro
Sản phẩm bếp gas âm CZ 268 Caro

Canzy đã được người tiêu dùng bình chọn là sản phẩm có giá thành thấp, sử dụng có độ bền cao và ổn định hiếm khi phải bảo hành. Với chế độ bảo hành lên tới 36 tháng và hậu bảo hành mãi mãi với các ưu đãi do hãng mang lại cho sản phẩm CZ 268 giúp Canzy luôn tự tin vào sản phẩm của mình khi đến tay người tiêu dùng. Canzy luôn luôn lắng nghe và nâng cao chất lượng dịch vụ để mang lại cho bạn một không gian mới, tạo nên những bữa ăn thân mật cho đại gia đình Việt.

Canzy – Đồng hành cùng gia đình Việt!

Hotline: 0918 00 1388

Website: canzy.com.vn

Đọc thêm