Cargill khai trương nhà máy thức ăn chăn nuôi tại Nghệ An

(PLO) -Tập đoàn Cargill vừa chính thức khai trương nhà máy thức ăn chăn nuôi trị giá 8,5 triệu USD tại Khu Công nghiệp Nam Cấm (thuộc Khu kinh tế Đông Nam, huyện Nghi Lộc, tỉnh Nghệ An).
      
Cargill khai trương nhà máy thức ăn chăn nuôi tại Nghệ An

Đây là nhà máy thức ăn chăn nuôi thứ 11 của Cargill tại Việt Nam. Nhà máy mới này sản xuất thức ăn gia súc với công suất 66.000 tấn/năm, tiếp tục chứng tỏ cam kết kiên định, nhất quán của Cargill về an toàn sản phẩm, chất lượng nguyên liệu đầu vào, và chất lượng sản phẩm đồng bộ.

Công ty luôn đặt mục tiêu đem lại cho khách hàng những sản phẩm thức ăn chăn nuôi an toàn, đáng tin cậy, để khách hàng có thể đạt được hiệu quả tối đa trong chăn nuôi, qua đó góp phần vào việc nâng cao an toàn thực phẩm trong toàn bộ chuỗi cung ứng ở Việt Nam.

Bà Sarena Lin, Chủ tịch Ngành Dinh dưỡng Vật nuôi của Tập đoàn Cargill cho biết: “Trên quy mô toàn cầu, Việt Nam là một trong những thị trường hiệu quả nhất của chúng tôi trong sản xuất và kinh doanh thức ăn chăn nuôi. Kết quả này đạt được nhờ sự siêng năng của đội ngũ đồng nghiệp của chúng tôi tại đất nước này, và qua việc hợp tác chặt chẽ với chính phủ, khách hàng và các nhà cung cấp, với chính quyền các địa phương và cộng đồng nhà nông Việt Nam.

Thành công của chúng tôi ở Việt Nam là một minh họa sinh động cho thấy tập đoàn chúng tôi vừa có thể tăng trưởng và phát triển mạnh mẽ tại một quốc gia, vừa đóng góp vào việc cải tiến các phương pháp sản xuất nông nghiệp và cải thiện sinh kế cho hàng ngàn nông dân”.

Cargill vinh dự nhận Giải thưởng Doanh nghiệp Xuất sắc 2015 của Ngoại trưởng Hoa Kỳ về hạng mục quyền con người và quyền lao động vì đã hợp tác với nông dân để tăng cường phát triển bền vững kinh tế nông nghiệp Việt Nam.

Cargill có lịch sử hình thành 150 năm. Hiện Tập đoàn này có đội ngũ nhân viên hơn 150.000 người hoạt động ở 70 quốc gia. Cargill vào Việt Nam từ năm 1995, Cargill bắt đầu hoạt động tại Việt Nam. Hiện nay, Cargill Việt Nam có hơn 1.600 nhân viên làm việc tại 14 địa điểm. Công ty không ngừng đầu tư vào Việt Nam và phát triển sản xuất kinh doanh trong các lĩnh vực dinh dưỡng gia súc, ngũ cốc và hạt có dầu, nguyên liệu thực phẩm và sắt thép.

Đọc thêm