Carlsberg Việt Nam ra mắt diện mạo mới và Công bố giành Giải thưởng bia thế giới

(PLO) - Ngày 31/3/2017, Carlsberg Việt Nam chính thức ra mắt diện mạo hoàn toàn mới của sản phẩm bia Huda với thông điệp “Huda – Đậm tình miền Trung”. 
Ôg Tayfun Uner - Tổng giám đốc Carlsberg Việt Nam (thứ ba từ trái sang) cùng các khách mời công bố diện mạo Huda mới
Ôg Tayfun Uner - Tổng giám đốc Carlsberg Việt Nam (thứ ba từ trái sang) cùng các khách mời công bố diện mạo Huda mới

Diện mạo mới này thể hiện cam kết mạnh mẽ của Huda trong việc không ngừng mang đến cho người tiêu dùng những trải nghiệm mang tính đẳng cấp, chất lượng vượt trội, qua đó truyền cảm hứng cho người dân miền Trung về những tinh hoa và đặc sản quê hương.

Ông Tayfun Uner - Tổng giám đốc Carlsberg Việt Nam phát biểu tại buổi lễ
Ông Tayfun Uner - Tổng giám đốc Carlsberg Việt Nam phát biểu tại buổi lễ

Tại sự kiện, Carlsberg Việt Nam công bố thương hiệu Huda và Huda Gold đã  đạt Huy Chương Bạc và Huy Chương Vàng trong cuộc thi Bia quốc tế Berlin (BIBC) được tổ chức vào tháng 3/2017 vừa qua tại Đức. 

Sự kiện ra mắt chính thức được tổ chức tại nhà máy bia Phú Bài, tỉnh Thừa Thiên Huế – một trong những nhà máy bia lớn nhất của Carlsberg tại khu vực Đông Nam Á – nơi những mẻ bia Huda hảo hạng được sản xuất.

 Tham dự Lễ ra mắt có ông Tayfun Uner - Tổng giám đốc Carlsberg Việt Nam, xạ thủ Hoàng Xuân Vinh - Người Việt đầu tiên giành được Huy Chương Vàng Olympic đồng thời là đại sứ thương hiệu của Huda và Huda Gold, cùng lãnh đạo các ban ngành và đại diện các cơ quan thông tấn báo chí Trung ương và địa phương.

Biểu diễn nghệ thuật tại sự kiện ra mắt
Biểu diễn nghệ thuật tại sự kiện ra mắt

Tại sự kiện này, các khách mời đã tham quan dây chuyền sản xuất bia đạt chuẩn quốc tế từ khâu nấu đến đóng chai để tạo nên những mẻ bia Huda đầu tiên trong diện mạo hoàn toàn mới.

Chai Huda bạc 330ml với diện mạo mới

Được biết đến là một thương hiệu có chất lượng tuyệt hảo, ổn định trong 27 năm qua. Chai Huda Bạc 330 ml mới được lấy từ cảm hứng từ những nét đặc trưng đã trở thành bản sắc và niềm tự hào của Miền Trung như hình ảnh Khánh Đại Nội, sông núi miền Trung và đặc biệt là đường nét vảy rồng trong kiến trúc cung đình Huế trên phần nhãn dán ở cổ chai mang đến vẻ đẹp tinh xảo, trang nhã cho thiết kế mới lần này.

Biểu diễn nghệ thuật chào mừng lễ ra mắt
Biểu diễn nghệ thuật chào mừng lễ ra mắt

Dòng chữ “ĐẬM TÌNH MIỀN TRUNG” và “CÔNG NGHỆ ĐAN MẠCH” được in nổi bật trên nhãn dán thân chai là sự khẳng định mạnh mẽ của thương hiệu Huda về niềm tự hào đối với nguồn gốc và chất lượng hảo hạng không thay đổi theo thời gian - một sản phẩm 100% nguồn gốc Đan Mạch, 100% sản xuất tại Việt Nam.

 

Mẫu thiết kế chai và lon bia Huda mới là sự kết hợp hoàn hảo giữa bản sắc truyền thống và xu hướng hiện đại, giữa hương vị Miền Trung và chất lượng đẳng cấp quốc tế được công nhận trên toàn thế giới.

“Việc tung ra thị trường mẫu lon, chai Huda mới mang tính đột phá đóng vai trò quan trọng trong chiến lược của Carlsberg Việt Nam, khẳng định vị thế là một doanh nghiệp năng động, hiện đại, luôn dẫn đầu và nắm bắt những xu hướng mới nhất trong ngành công nghiệp bia đầy tính cạnh tranh để có thể đáp ứng những tiêu chuẩn ngày càng cao của khách hàng tại thị trường nội địa cũng như quốc tế. Đồng thời, sự thay đổi này cũng là minh chứng mạnh mẽ cho cam kết của chúng tôi là không ngừng theo đuổi sự hoàn mỹ trong nghệ thuật nấu bia để mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm với chất lượng hảo hạng”, ông Tayfun Uner, Tổng Giám đốc Carlsberg Việt Nam chia sẻ.

Với vai trò đại sứ thương hiệu của Huda và Huda Gold, xạ thủ Hoàng Xuân Vinh tâm sự. “Tôi cảm thấy rất vui mừng khi được chứng kiến những mẻ bia đầu tiên của Huda trong diện mạo mới. Là một người con của quê hương miền Trung, tôi ủng hộ tầm nhìn của Huda và rất mong muốn được góp phần lan tỏa những tinh hoa đặc sản quê hương đến người dân trên khắp đất nước Việt Nam và bạn bè quốc tế. Tôi tin chắc chắn rằng hình ảnh mới này của Huda sẽ là một bước tiến vững chắc giúp thương hiệu tiếp tục sáng tạo, đổi mới để phục vụ tốt hơn cho nhu cầu của người tiêu dùng ”.

Xạ thủ Hoàng Xuân Vinh là đại sứ thương hiệu Huda và Huda Gold
Xạ thủ Hoàng Xuân Vinh là đại sứ thương hiệu Huda và Huda Gold

Tại Lễ ra mắt, Carlsberg Việt Nam cũng công bố về việc thương hiệu Huda và Huda Gold đã vinh dự nhận những giải thưởng danh giá trong cuộc thi Bia quốc tế Berlin (BIBC) được tổ chức vào ngày 5/3/2017 vừa qua tại Đức. Trong cuộc thi này, Huda Gold và Huda đã nhận được Huy Chương Vàng và Huy Chương Bạc. Đặc biệt, Carlsberg Việt Nam được trao tặng giải thưởng “Nhà máy bia Việt Nam của năm”.

Hai bạn trẻ trong trong nhà máy sản xuất bia Huda
Hai bạn trẻ trong trong nhà máy sản xuất bia Huda

Đọc thêm