Chiến dịch "OCB bứt phá thành công"

(PLO) - Nhằm tạo sự gắn kết giữa các đơn vị trong toàn hệ thống và mong muốn thấu hiểu và mang dịch vụ ngân hàng đến tận nơi cho khách hàng, ngày 28/05/2016, Ngân hàng Phương Đông (OCB) đã tổ chức ngày hội bán hàng toàn quốc “OCB bứt phá thành công” với sự tham gia của gần 1.500 CBNV OCB, đồng loạt ra quân ở 4 vùng trong cả nước.
Chiến dịch "OCB bứt phá thành công"

Đây là một hoạt động nằm trong chuỗi sự kiện chào mừng kỉ niệm 20 năm thành lập và phát triển của OCB (10/06/1996 – 10/06/2016). Tại Tp. Hồ Chí Minh lễ ra quân bắt đầu tại KDL Văn Thánh; tại khu vực miền Bắc sẽ tổ chức tại tòa nhà Hoàng Đạo Thúy; tại khu vực miền Trung sẽ tổ chức tại OCB Trung Việt; tại miền Tây, chiến dịch ra quân bắt đầu từ OCB Cần Thơ.

Sau lễ ra quân, OCB thực hiện roadshow qua các tuyến đường và mở tài khoản thông minh cho khách hàng cũng như giới thiệu các chương trình ưu đãi đặc biệt cho khách hàng nhân dịp này.

Với thông điệp tri ân khách hàng nhân kỉ niệm 20 năm thành lập và kêu gọi cộng đồng bảo vệ môi trường, OCB sẽ tặng ngay túi môi trường cho khách hàng khi mở tài khoản thông minh trong chiến dịch này. Đây là một chủ đề chiến lược được OCB kiên trì thực hiện qua nhiều năm liền và nhận được sự hưởng ứng của cộng đồng cùng “Hành động vì tương lai xanh”.

Với gói tài khoản đặc biệt này, khách hàng được miễn phí rút tiền mặt tại tất cả các ATM của OCB và các ngân hàng khác trong cả nước; miễn phí hằng tháng khi sử dụng dịch vụ mobile banking, internet banking; miễn phí thường niên ATM năm đầu tiên và các tiện ích khác… Ngay vài giờ đầu tiên ra quân, toàn hệ thống OCB đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khách hàng với gần 5000 tài khoản thông minh được kích hoạt. Với khí thế hừng hực, tinh thần OCB đã thực sự lan tỏa trên nhiều nẻo đường trong ngày ra quân.

Với phương châm “OCB bứt phá thành công”, chiến dịch ra quân lần này đánh dấu sự gắn kết sức mạnh trong toàn thể cán bộ nhân viên OCB để hoàn thành các mục tiêu đề ra, mang sản phẩm dịch vụ ngân hàng đến tận nơi cho khách hàng và từng bước thực hiện mục tiêu đưa OCB vào Top 10 Ngân hàng mạnh nhất Việt Nam.

Đọc thêm