Chiến dịch #ThankYouHero

(PLVN) - #ThankYouHero nằm trong chuỗi chiến dịch toàn cầu của TikTok với mục tiêu kêu gọi cộng đồng người dùng gửi gắm những thông điệp yêu thương và tri ân đến đội ngũ y, bác sĩ và cán bộ y tế - những người hùng thầm lặng trong cuộc chiến chống lại COVID-19.
Chiến dịch #ThankYouHero

TikTok phối hợp Hội Truyền thông số Việt Nam, Hiệp hội Phát triển Doanh nghiệp Việt Nam, Câu lạc bộ Influencer Việt Nam và Chương trình “Văn hóa doanh nghiệp chung tay phòng chống dịch COVID-19, khởi động chiến dịch #ThankYouHero - Cảm ơn những người hùng. 

TikTok chung tay lan toả những thông điệp ý nghĩa và nhân văn về đội ngũ y, bác sĩ, nhân viên y tế, tình nguyện viên thông qua chiến dịch #ThankYouHero.
TikTok chung tay lan toả những thông điệp ý nghĩa và nhân văn về đội ngũ y, bác sĩ, nhân viên y tế, tình nguyện viên thông qua chiến dịch #ThankYouHero. 

Việt Nam là một trong những quốc gia đang khống chế khá tốt sự lây lan của COVID-19 nhờ vào sự đồng lòng, đoàn kết của người dân và hơn hết là sự đóng góp quan trọng của đội ngũ chiến sĩ áo trắng - những người luôn tiên phong, xông pha trên mọi mặt trận phòng chống dịch. Mỗi người Việt Nam đều biết ơn sâu sắc đội ngũ y, bác sĩ, nhân viên y tế, tình nguyện viên… những con người đang làm việc không mệt mỏi, bất chấp khuôn mặt bị hằn đỏ vì những lớp khẩu trang, mồ hôi bết tóc vì trang phục bảo hộ hay đôi tay sưng rộp do đeo găng và chà rửa hóa chất trong thời gian dài. Trong lúc này, hơn ai hết, những chiến sĩ tuyến đầu chống dịch rất cần có sự động viên chia sẻ của cộng đồng, xã hội và người dân cả nước.

TikTok chung tay lan toả những thông điệp ý nghĩa và nhân văn về đội ngũ y, bác sĩ, nhân viên y tế, tình nguyện viên thông qua chiến dịch #ThankYouHero. Các video ngắn mang tiếng nói và sức sáng tạo của người dùng sẽ cổ vũ, tiếp sức cho ngành y tế Việt Nam trong cuộc chiến dai dẳng.

Là nền tảng video ngắn với hơn hàng chục triệu người dùng tại Việt Nam, ngay từ khi dịch COVID-19 bùng phát, TikTok đã có nhiều nỗ lực nhằm mang đến thông tin bổ ích, chính xác, đồng thời lan toả tinh thần lạc quan trong cộng đồng. Nền tảng đã thực hiện thành công hàng loạt chiến dịch như #vudieuruatay với 150 triệu lượt người tham gia, #kienthucphongdich với 260 triệu lượt người tham gia. 

Mới nhất là #onhavanvui, đạt 2.1 tỷ lượt xem sau hơn 2 tuần ra mắt, nhận được 477.800 video tham gia, trong đó, có hơn 3.290 video từ các nghệ sĩ, người nổi tiếng, nhằm mang đến không khí tươi vui, tích cực giúp phòng chống dịch bệnh, tạo ra sân chơi lành mạnh cho cộng đồng trong thời gian “cách ly toàn xã hội". 

Đọc thêm