”Chung dòng máu Việt” của Samsung tiếp nhận hơn 70 nghìn đơn vị máu từ năm 2010

(PLVN) - Samsung Việt Nam vừa tổ chức Lễ phát động chương trình hiến máu tình nguyện Chung dòng máu Việt năm 2019, đồng thời đánh dấu chặng đường 10 năm Samsung tham gia hoạt động hiến máu tình nguyện tại Việt Nam.
 

Với chủ đề “Tuổi trẻ rực rỡ”, nhằm truyền tải thông điệp: “Hãy sống một tuổi trẻ rực rỡ” – một tuổi trẻ dành để sẻ chia, yêu thương và cống hiến, chương trình “Chung dòng máu Việt 2019” lần thứ 10 sẽ được tổ chức tại tất cả các cơ sở của Samsung Việt Nam bao gồm: Công ty TNHH Samsung Electronics Việt Nam (SEV), Công ty TNHH Samsung Electronics Việt Nam Thái Nguyên (SEVT), Công ty TNHH Samsung Display Việt Nam (SDV), Công ty TNHH Samsung SDI Việt Nam (SDIV), Công ty TNHH Samsung Electro-Mechanics Việt Nam (SEMV) và Trung tâm nghiên cứu và phát triển điện thoại di động Samsung Việt Nam (SVMC) tại miền Bắc và công ty TNHH Samsung HCMC CE Complex  (SEHC) và công ty điện tử Samsung Vina (SAVINA) tại miền Nam.

Trong đó trọng tâm là 2 nhà máy Samsung Electronics Việt Nam  tại Bắc Ninh (trong các ngày 10 - 11/7, 18 - 19/7, 25 - 26/7) và Samsung Electronics Việt Nam Thái Nguyên  (1-2/8, 10-11/8, 13 và 15/8).

 

Bắt đầu được thực hiện từ năm 2010, tính đến nay chương trình hiến máu tình nguyện “Chung dòng máu Việt” của Samsung đã tiếp nhận trên 70,000 đơn vị máu. Dự kiến, chương trình năm nay sẽ đóng góp thêm 17,000 đơn vị máu.

Phát biểu tại Lễ phát động chương trình hiến máu tình nguyện Chung dòng máu Việt năm 2019, Ông Choi Joo Ho, Tổng Giám đốc Tổ hợp Samsung Việt Nam cho biết: “Bước sang năm thứ 10 đồng hành cùng chương trình “Chung dòng máu Việt”, chúng tôi tự hào khi hoạt động này đã chính thức trở thành một truyền thống tốt đẹp của nhân viên Samsung tại Việt Nam. Hành trình 10 năm hiến máu tình nguyện này cũng gắn liền với những năm tháng tuổi trẻ rực rỡ của các bạn nhân viên Samsung, những người không chỉ góp phần tạo ra những sản phẩm chất lượng toàn cầu, mà còn luôn sẵn lòng sẻ chia khó khăn với cộng đồng. Với giá trị nhân đạo sâu sắc của chương trình, chúng tôi sẽ tiếp tục đồng hành lâu dài cùng chiến dịch hiến máu tình nguyện trong tương lai”.

Đọc thêm