Cơ hội làm mới căn bếp miễn phí với Vicostone

(PLVN) - Công ty Cổ phần Vicostone vừa phối hợp cùng báo điện tử VnExpress chính thức phát động cuộc thi “Bếp nhà trong mơ – The Home Make - over” với mong muốn tôn vinh những giá trị của gia đình.
Cơ hội làm mới căn bếp miễn phí với Vicostone

Đây là không chỉ là sân chơi để các thí sinh chia sẻ thông điệp yêu thương với những người thân yêu, những câu chuyện bên căn bếp, những bữa cơm sum họp quây quần, mà còn là nơi để các thí sinh có thể tìm được cơ hội thay đổi, làm mới căn bếp, để “căn bếp” thực sự đúng nghĩa là nơi “giữ lửa” cho tổ ấm gia đình, nơi truyền cảm hứng, nơi mỗi thành viên đều muốn trở về sau một ngày làm việc mệt mỏi. 

Cuộc thi “Bếp nhà trong mơ” phối hợp giữa VnExpress và thương hiệu Đá VICOSTONE

Cuộc thi sẽ diễn ra trong gần 3 tháng, từ ngày 17/05/2019 tới 14/08/2019. Các thí sinh tham dự sẽ có cơ hội hiện thực hoá giấc mơ về một căn bếp hiện đại, tiện nghi với trị giá lên tới 300.000.000 VNĐ.

Bài viết chia sẻ câu chuyện cùng hiện trạng căn bếp của tất cả các thí sinh gửi về sẽ được bình chọn qua 2 vòng với thể lệ như sau:

Vòng 1 - Ước mơ của tôi:

Các thí sinh sẽ có thời gian từ 17/05/2019 đến 12/06/2019 để nộp bài dự thi chia sẻ về câu chuyện và ước mơ, ý tưởng về gian bếp trong mơ của mình. Ban Tổ chức sẽ lựa chọn 15 bài dự thi hay nhất để tiếp tục vào vòng 2.

Vòng 2 – Chạm tới ước mơ: 

15 bài dự thi lọt vào vòng 2 sẽ được Ban Tổ chức kết hợp cùng các đơn vị kiến trúc để tư vấn và thiết kế 3D cải tạo căn bếp để thể hiện đúng mong muốn và ý tưởng của chủ nhà.

 3 bài dự thi có nội dung và ý tưởng cải tạo căn bếp xuất sắc nhất dựa trên bình chọn của độc giả và điểm đánh giá của Ban Giám khảo sẽ được thương hiệu Đá VICOSTONE tài trợ toàn bộ chi phí để hiện thực hóa giấc mơ về một căn bếp hiện đại.

3 video về quá trình cải tạo căn bếp của 3 bài dự thi xuất sắc nhất sẽ được đăng tải trên chuyên trang cuộc thi “Bếp nhà trong mơ” thuộc báo điện tử VnExpress dự kiến vào ngày 05/08/2019 đến 07/08/2019.

Ngoài ra, các độc giả tham gia hoạt động dự đoán người thắng cuộc ở vòng 2 sẽ có cơ hội đạt được các phần quà hấp dẫn khác do fanpage Vicostone Global tổ chức.
Chia sẻ về sự kiện này, ông Phạm Anh Tuấn - Tổng Giám đốc CTCP Vicostone cho biết“Căn bếp là nơi giữ lửa hạnh phúc cho gia đình. Từ xưa tới nay, người Việt Nam luôn chú trọng gìn giữ căn bếp của mình, bởi đó là “trái tim” của mỗi gia đình, nơi mỗi chúng ta tìm thấy những khoảnh khắc ngập tràn yêu thương, ấm áp như nguồn động lực trong cuộc sống của mình. Chúng tôi mong muốn được đồng hành, chia sẻ cùng khách hàng trên chặng đường lưu giữ những khoảnh khắc tuyệt vời đó. Hi vọng rằng, cuộc thi “Bếp nhà trong mơ – The Home Make-over” sẽ là cơ hội để các bạn bảy tỏ, chia sẻ những cảm xúc, những giấc mơ về tổ ấm của mình và một phần nào đó giúp các bạn hiện thực hóa ước mơ , tạo nên một gian bếp yêu thương để ngôi nhà ngập tràn hạnh phúc.”

Đọc thêm