Công đoàn cơ sở NHCSXH TT- Huế tặng quà chiến sĩ vùng biên cương

(PLO) - Ngày 6/2/2018, Công đoàn cơ sở NHCSXH tỉnh – Huế phối hợp với Đoàn thanh niên Hội sở chi nhánh tổ chức thăm hỏi, tặng quà tết cho các chiến sĩ Trạm kiểm soát biên phòng Hồng Thái, huyện A Lưới, tỉnh  -TT Huế. 
Đại diện Đoàn thanh niên Hội sở của NHCSXH tỉnh trao quà cho các chiến sĩ  thuộc Trạm kiểm soát biên phòng Hồng Thái
Đại diện Đoàn thanh niên Hội sở của NHCSXH tỉnh trao quà cho các chiến sĩ thuộc Trạm kiểm soát biên phòng Hồng Thái

Nhân dịp tết Nguyên đán Mậu Tuất đang đến gần, để động viên tinh thần của các chiến sĩ biên phòng vẫn ngày đêm canh gác bảo vệ tổ quốc nơi vùng biên, Công đoàn cơ sở NHCSXH tỉnh phối hợp với Đoàn thanh niên Hội sở đã đến thăm hỏi, động viên và tặng quà cho các chiến sĩ thuộc Trạm kiểm soát biên phòng Hồng Thái, thuộc Đồn Biên phòng Nhâm, tỉnh TT- Huế. Theo đó, đại diện Đoàn thanh niên Hội sở đã trao tặng 1 tivi 32inch và 5.000.000 đồng tiền mặt.

Đoàn của NHCSXH tỉnh chụp ảnh lưu niệm cùng các chiến sĩ thuộc Trạm kiểm soát biên phòng Hồng Thái
Đoàn của NHCSXH tỉnh chụp ảnh lưu niệm cùng các chiến sĩ thuộc Trạm kiểm soát biên phòng Hồng Thái

Phát biểu tại buổi lễ, Trung tá Hoàng Minh Hùng, Đồn trưởng Đồn Biên phòng Nhâm cảm ơn sự chia sẻ, đồng hành của NHCSXH tỉnh TT- Huế. Đây là món quà vô cùng ý nghĩa đặc biệt là trong những ngày cận tết, góp phần động viên tinh thần chiến đấu của các các bộ, chiến sĩ Đồn Biên phòng Nhâm nói chung và các Trạm kiểm soát biên phòng Hồng Thái nói riêng.

Cũng trong buổi lễ, ông Trương Công Lân- Giám đốc NHCSXH tỉnh TT –Huế gửi lời chúc tết đến các cán bộ, chiến sĩ và gia đình các đồng chí một năm mới an lành và thành đạt. Hy vọng, trong thời gian tới các chiến sĩ sẽ cố gắng hơn nữa để giữ vừng biên cương của Tổ quốc…

Đọc thêm