Công ty Cổ phần Đào tạo Giáo dục quốc tế GES khai chương chi nhánh trung tâm Anh ngữ

(PLO) - Ngày 30/4 Công ty Cổ phần Đào tạo Giáo dục quốc tếGES tổ chức chương trình khai chương chi nhánh trung tâm đào tạo Anh Ngữ  tại Kim Anh Kim Thành Hải Dương. 
Các em học sinh trao đổi bài học với giảng viên nước ngoài tại trung tâm ngoại ngữ GES
Các em học sinh trao đổi bài học với giảng viên nước ngoài tại trung tâm ngoại ngữ GES
Công ty Cổ phần Đào tạo Giáo dục quốc tế GES thành lập năm 2012 đươc sở giáo dục đào tạo thành phố Vũng Tầu cấp giấy phép hoạt động. Với mục tiêu khẳng định thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn nghiên cứu, đào tạo cung cấp dịch vụ tin học nước ngoài, sau ba năm hoạt động đạt được nhiều thành tích đáng nghi nhận, công ty tiếp tục triển khai mở rộng, kết hợp với nhiều đơn vị xây dựng các trung tâm anh ngữ trên địa bàn cả nước như  Hà Nội, Vũng Tàu , Hải Phòng, TP. Hồ Chí Minh…. 
Nối tiếp thành công 30/4, Công ty long trọng tổ chức lễ khánh thành Trung tâm Anh ngữ trên tại Kim Anh, Kim Thành, Hải Dương. Với lợi thế đội ngũ cán bộ giảng dạy 100% là người bản xứ, đến từ các nước Mỹ, Úc, Anh giàu kinh nghiệm nhiệt tình, thân thiện, cơ sở vật chất đươc tổ chức quy mô, trung tâm sẽ là địa chỉ tin cậy đối với những bạn trẻ. Đặc biệt trung tâm nhận đào tạo sinh viên các trường cao đẳng đại học, nhân viên các cơ quan tổ chức, giáo viên Anh văn các trường tiểu học, THCS, THPT theo đề án 2020 của Quốc gia.
Chi nhánh trung tâm anh ngữ GES tại Kim Thành Hải Dương
Chi nhánh trung tâm anh ngữ GES
tại Kim Thành Hải Dương 
Qua khóa học, học viên sẽ được hoàn thành kiến thức cơ bản, được hướng dẫn chuyên môn về các kỹ năng làm bài thi TOEIC và FCE, SAT, IELTS, TOEFL được rèn luyện qua các kỳ thi thử. Kết quả đánh giá trung tâm khảo thí Quốc tế ETS Hoa Kỳ và  British Council tại Việt Nam được công nhận bởi nhiều nhà tuyển dụng ở nhiều quốc gia và các trường đại học trên thế giới. 
Với phương pháp đào tạo bài bản theo chuẩn quốc tế, Kiểm tra đầu vào chặt chẽ với từng chương trình học, tối ưu hóa sự tương tác giữa học sinh và giáo viên, Tiến sĩ Nguyễn Lê Hưng Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty cho biết: “Tạo ra một môi trường học tập chất lượng và chuyên nghiệp là mục tiêu mà trung tâm hướng tới. Đánh giá kết quả học tập theo chuẩn quốc tế chính xác khách quan. Ngoài chương trình đào tạo trên lớp các học sinh sẽ tham gia các khóa học ngoại khóa, trò chuyện, trao đổi, giao tiếp trong môi trường quốc tế, chia sẻ những phương pháp học tập và làm việc với người nước ngoài. Các bạn học sinh sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời với bộ môn tiếng Anh khi đến với trung tâm ngoại ngữ của GES”
Trụ sở chính công ty tại : 80 Lê Văn Thuyết- Phường Kênh Dương, Quận Lê Chân, TP. Hải Phòng
Cơ sở 1: 30 Quang Trung P1 TP.Vũng Tàu
Cơ sở 2: Trường THPT Nguyễn Minh Khai, TP.Vũng Tàu
Cơ sở 3: Trường THPT Kim Thành II Kim Anh- Kim Thành, TP. Hải Dương
Cơ sở 4: 43 Đường D2-P25, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

Đọc thêm