Công ty Cổ phần Tập đoàn Hà Dương: Luôn đặt chữ tín lên hàng đầu

(PLVN) - Trải qua 6 năm xây dựng và phát triển, với phương châm: An toàn, chuyên nghiệp, hệ thống, vì khách hàng và chữ tín, Công ty cổ phần Tập đoàn Hà Dương (Công ty Hà Dương) đã tạo dựng một thương hiệu vững chắc trong lĩnh vực quản lý bất động sản,. Đến nay, Công ty quản lý hơn 30 toà nhà trên địa bàn TP Hà Nội với tỉ lệ tin tưởng của cư dân và duy trì dự án luôn đạt trên 90%.

Một trong các toà nhà mà Công ty Hà Dương quản lý.

Một trong các toà nhà mà Công ty Hà Dương quản lý.

Lấy sự hài lòng của cư dân làm thước đo

Quản lý tòa nhà, chung cư là một ngành nghề kinh doanh đặc biệt cần tuân thủ chặt chẽ các quy định của các cơ quan quản lý nhà nước. Mặc dù nhu cầu của thị trường về loại hình dịch vụ này là rất lớn nhưng không phải doanh nghiệp, đơn vị nào cũng đủ điều kiện để được cấp phép hoạt động.

Công ty cổ phần Tập đoàn Hà Dương là một đơn vị tiêu biểu được công nhận là đơn vị đủ điều kiện quản lý vận hành nhà chung cư đăng tải trên website của Cục quản lý nhà và thị trường bất động sản (Bộ Xây dựng) theo quy định tại thông tư 28/2016/TT-BXD ngày 15/12/2016.

Trải qua 6 năm xây dựng và phát triển, đến nay Công ty Hà Dương không ngừng phấn đấu để tạo dựng một thương hiệu mạnh trong lĩnh vực quản lý bất động sản với phương châm: An toàn, chuyên nghiệp, hệ thống, vì khách hàng và chữ tín.

Năm lĩnh vực hoạt động nghành nghề chính của Công ty Hà Dương bao gồm: Quản lý bất động sản; Cung cấp dịch vụ an ninh, dịch vụ làm sạch; Cung cấp vật tư, thi công, lắp đặt, bảo trì, bảo dưỡng hệ thống phòng cháy chữa cháy; Bảo trì, bảo dưỡng hệ thống máy bơm, máy phát điện dự phòng; Mua bán, thuê và cho thuê bất động sản.

Đến nay Công ty đã quản lý hơn 30 toà nhà trên địa bàn TP Hà Nội. Với tỉ lệ tin tưởng của cư dân và duy trì dự án luôn đạt trên 90%. Tại mỗi toà nhà có văn phòng điều hành và các bộ phận chuyên môn nghiệp vụ:

Ban quản lý và cán bộ kỹ thuật toà nhà X2A thuộc quản lý của Công ty Hà Dương đang kiểm tra định kỳ thiết bị phòng cháy chữa cháy 

Về kỹ thuật: giám sát các đơn vị bảo trì, bảo dưỡng hệ thống kỹ thuật toà nhà theo đúng quy trình hướng dẫn của nhà sản xuất. Thực hiện các công việc tham gia sửa chữa nhỏ như: thay bóng đèn, sửa chữa bản lề cửa, kiểm tra, giám sát các căn hộ sửa chữa, lễ tân.

Chị Nguyễn Thị Sinh (60 tuổi, cư dân tại tầng 5, toà nhà X2A đường Liên Cơ, phường Cầu Diễn, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội) cho biết: “Từ ngày mua nhà về đây ở đã được 5 năm, tôi thấy vấn đề về an ninh trật tự, vệ sinh môi trường trong và ngoài cũng như các vấn đề khác liên quan đến trách nhiệm Ban Quản lý toà nhà rất tốt và tạo cho bà con cư dân tại toà nhà thấy yên tâm, sinh sống và làm việc”.

Về an ninh: Phương án được xây dựng nhằm hỗ trợ cho lực lượng bảo vệ làm việc tại mục tiêu đảm bảo an ninh trật tự, an toàn tính mạng và tài sản tại mục tiêu bảo vệ. Cảnh báo an ninh để có những biện pháp xử lý kịp thời. Tập huấn nghiệp vụ và phòng cháy chữa cháy, đặc biệt chú trọng công tác an ninh phòng cháy. Ngăn chặn trấn áp triệt để, kiên quyết xử lý các hành vi xâm phạm bất hợp pháp, các hoạt động gây rối trật tự, hành vi trộm cắp tẩu tán tài sản, chiếm đoạt xảy ra trong mục tiêu.

Phát hiện, hạn chế thấp nhất các thiệt hại sự cố, vụ việc xảy ra. Duy trì việc chấp hành nội qui, qui định của công ty đối với cán bộ công nhân viên đang làm việc tại Tòa nhà. Kiểm soát hàng hóa ra vào Tòa nhà, đảm bảo tất cả hàng hóa ra vào Tòa nhà được kiểm tra chặt chẽ, tránh mọi thất thoát cho Tòa nhà. Phối hợp với cơ quan chức năng xử lý các tình huống xảy ra.

Về công tác vệ sinh: Thực hiện các công việc vệ sinh thường xuyên và định kỳ trong khu vực. Thu gom, phân loại, và vận chuyển đến nơi quy định đối với các loại rác trong khu vực được phân công. Ghi chú vào sổ trực cá nhân các công việc hàng ngày và các phát sinh bất thường. Quản lý, chịu trách nhiệm với vật tư, dụng cụ, trang thiết bị làm việc được giao.

Uy tín là giá trị cốt lõi

Để làm được điều đó, Công ty Hà Dương luôn làm việc với 5 phương châm cốt lõi: An toàn cháy nổ, an toàn tài sản, tinh thần trách nhiệm, văn hoá giao tiếp, lễ tiết tác phong. Trong năm 2020, Công ty Cổ phần Tập đoàn Hà Dương đã phát triển thêm lĩnh vực ngành nghề mới là cung cấp thiết bị, thi công, lắp đặt, bảo trì, bảo dưỡng hệ thống phòng cháy chữa cháy.

Ông Nguyễn Hữu Dương - Tổng Giám đốc Công ty Hà Dương cho biết: “Trải qua một thời gian dài trên con đường xây dựng và phát triển Công ty, chúng tôi rất vui mừng và tự hào khi là đơn vị có uy tín và được tín nhiệm từ cư dân các toà nhà về công tác quản lý, vận hành trong thời gian qua, và mong rằng trong thời gian tới chúng tôi sẽ còn được đồng hành với nhiều đơn vị khác trên địa bàn Hà Nội cũng như các tỉnh thành khác”.

 

Quản lí nhân sự với những tòa nhà lớn để vận hành được thì cần một bộ phận lớn nhân lực. Số lượng nhân sự lớn như vậy thì việc quản lí sẽ càng khó khăn. Vì thế công việc của ban quản lí tòa nhà là giám sát, bảo đảm tiến độ công việc và trách nhiệm của từng bộ phận. Mọi cư dân sinh sống trong tòa nhà luôn mong muốn nhận được sự quan tâm từ ban quản lí tòa nhà, đặc biệt là việc giải quyết kịp thời những vấn đề phát sinh trong quá trình sinh sống tại đây.

Để làm hài lòng khách hàng, ban quản lí cần phải sớm ghi nhận và phản hồi nhanh nhất, đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu.

Đã từ lâu, vấn đề an ninh luôn được đặt lên hàng đầu trong các tiêu chí lựa chọn chung cư của người dân. Nhưng không phải ở đâu cũng đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng. Với sự hỗ trợ của các công ty quản lý tòa nhà, vấn đề này đã được giải quyết nhanh chóng. Sẽ có người giám sát thật kĩ càng, phối hợp với các bộ phận liên quan nếu như có trường hợp khẩn cấp. Bảo đảm không phát sinh những vấn đề ảnh hưởng đến cuộc sống của người dân.

Dịch vụ quản lý tòa nhà tốt thì phải đi đôi với việc đảm bảo vệ sinh môi trường, tạo không gian sống thoải mái tại chung cư. Cũng cần nhắc đến không gian trong và bao quanh tòa nhà để đảm bảo mang lại cho cư dân môi trường sạch đẹp./.

Cùng chuyên mục
Những nguy cơ từ việc trộm cắp điện

Những nguy cơ từ việc trộm cắp điện

(PLVN) - Việc đấu nối, câu móc để trộm cắp điện rất có thể xảy ra tai nạn điện bất cứ lúc nào, đồng thời gây sự cố lưới điện, làm gián đoạn việc cấp điện cho khách hàng.
Đọc thêm