Công ty Follow Me chính thức ký kết hợp tác chiến lược cùng công ty Vinasmac (Vsmac)

(PLVN) - Ngày 10/5 vừa qua, tại TP Hồ Chí Minh đã diễn ra buổi “Lễ ký kết hợp tác toàn diện giữa Công ty TNHH Truyền thông và Thương mại Follow Me và Công ty cổ phần Vinasmac (Vsmac)” đánh dấu bước tiến quan trọng khẳng định sự phát triển mạnh mẽ của hai doanh nghiệp cũng như nâng tầm hợp tác chiến lược giữa hai bên.
Công ty Follow Me chính thức ký kết hợp tác chiến lược cùng công ty Vinasmac (Vsmac)

Đến tham dự Lễ ký kết có ông Phạm Đức Tiệp đại diện Follow Me cùng đại diện Vinasmac Ông Phạm Trường Giang. Tại buổi lễ, hai bên sẽ thống nhất với nhau hợp tác cùng phát triển mô hình nhượng quyền kinh doanh online cách mạng công nghiệp 4.0 thời hội nhập. Đồng thời, Công ty Follow Academy là đơn vị phân phối chính thức 33 tỉnh thành bao gồm 25 tỉnh thành Bắc Bộ, 6 tỉnh thành Bắc Trung Bộ, Đắk Lắk và Đắk Nông...

Với ưu thế về logistic, phân phối và nhập khẩu. Vinasmac – là đại diện phân phối nhãn hàng Nacos (Coreana) tại Việt Nam – thương hiệu dẫn đầu trên 31 năm phát triển không ngừng tại thị trường Châu Á. Sự kiện hợp tác lần này sẽ mở đường cho việc Vsmac và Follow Me hợp tác chặt chẽ hơn với các dòng sản phẩm, dịch vụ của hai công ty, tận dụng thế mạnh các nguồn lực sẵn có của Vsmac cùng với những giải pháp công nghệ và hệ thống phân phối Vsmac đang có.

Trên nền tảng đó, Follow Me sẽ được Vsmac sẽ hỗ trợ tối đa trong việc cung ứng ra thị trường những sản phẩm an toàn, chất lượng cao, phục vụ cho nhu cầu làm đẹp cho thị trường Việt Nam.

Mỹ phẩm Nacos một trong những nhãn hàng dẫn đầu trong xu hướng làm đẹp hiện nay

Mỹ phẩm Nacos một trong những nhãn hàng dẫn đầu trong xu hướng làm đẹp hiện nay

Trải qua hơn 3 thập kỷ hình thành và phát triển, thương hiệu Nacos tiếp tục khẳng định thương hiệu và uy tín của mình trong ngành mỹ phẩm Việt Nam nói riêng với đa dạng sản phẩm không ngừng cải tiến và cao cấp mang đến người tiêu dùng trên toàn quốc tin dùng.

Chính lẽ, sở hữu công nghệ chuyển giao tiêu chuẩn hàng đầu thế giới đạt chứng nhận ISO 22716 và tiêu chuẩn thực hành tốt sản xuất CGMP tại Hàn Quốc. Đặc biệt, có hơn 2.000 bằng sáng chế về thành phần, công thức, thương hiệu và thiết kế.

Bên cạnh đó, với những nỗ lực áp dụng công nghệ và tiêu chuẩn hàng đầu thế giới, nâng cao chất lượng sản phẩm, nhãn hàng Nacos đã nhận khen thưởng bởi chất lượng quốc gia do Thủ tướng chính phủ trao tặng. Chính vì vậy, thương hiệu Nacos luôn tự hào về sản phẩm của mình, tự tin khẳng định về chất lượng và giá trị nó mang lại.

Đây là sự hợp tác toàn diện mở ra hướng đi mới trong chiến lược phát triển của cả hai doanh nghiệp

Đây là sự hợp tác toàn diện mở ra hướng đi mới trong chiến lược phát triển của cả hai doanh nghiệp

Việc ký kết hợp tác giữa 2 bên là một mốc son quan trọng; đánh dấu mối quan hệ hợp tác trên nhiều mặt, cùng nhau đồng hành trên con đường phát triển tương lai. 

Đọc thêm