Công ty HDTC chia sẻ khó khăn cùng người dân miền Trung

(PLVN) - Với tinh thần cả nước chung tay hướng về miền Trung ruột thịt, Công ty cổ phần và Phát triển kinh doanh nhà (HDTC, có địa chỉ tại 36 Bùi Thị Xuân, Phường Bến Thành, Quận 1, TP Hồ Chí Minh) phối hợp với Nữ hoàng trang sức Việt Nam 2017 Nguyễn Thị Mỹ Duyên đã tổ chức trao quà hỗ trợ cho bà con chịu nhiều thiệt hại do bão và lũ lụt gây ra trên địa bàn hai tỉnh Thừa Thiên Huế và Quảng Trị.
Ông Hồ Thìn- Phó Tổng Giám đốc Công ty HDTC chia sẻ khó khăn với các đoàn viên, công nhân lao động tại các công ty trên địa bàn huyện Phong Điền, tỉnh Thừa Thiên Huế.
Ông Hồ Thìn- Phó Tổng Giám đốc Công ty HDTC chia sẻ khó khăn với các đoàn viên, công nhân lao động tại các công ty trên địa bàn huyện Phong Điền, tỉnh Thừa Thiên Huế.

Theo đó, để kịp thời cùng người dân nhanh chóng vượt qua những khó khăn sau cơn bão số 5 và đợt lũ lụt vừa qua, đoàn của công ty HDTC đã trực tiếp về các địa phương để trao những suất quà hỗ trợ người dân.

Tại tỉnh Thừa Thiên Huế, đoàn đã đã gửi lời thăm hỏi, động viên, chia sẻ khó khăn đến gia đình các đoàn viên, công nhân lao động tại các công ty trên địa bàn hai huyện Phong Điền và Phú Vang. Và trao tiền hỗ trợ 200 suất quà; mỗi suất trị giá 500 ngàn đồng.

Ngoài ra, đoàn cũng đã trao quà hỗ trợ cho 05 hộ trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, chịu ảnh hưởng nặng nề bởi đợt lũ vừa qua. Tùy vào mức độ thiệt hại, Công ty ty HDTC đã ủng hộ mỗi hộ gia đình từ 5- 10 triệu đồng.

Đại diện Công ty HDTC và Nữ hoàng trang sức Việt Nam 2017 Nguyễn Thị Mỹ Duyên (mặc áo đen) trao quà hỗ trợ một hộ dân tại xã Thủy Thanh, thị xã Hương Thủy có hoàn cảnh khó khăn, chịu ảnh hưởng bởi bão lũ.
Đại diện Công ty HDTC và  Nữ hoàng trang sức Việt Nam 2017 Nguyễn Thị Mỹ Duyên (mặc áo đen) trao quà hỗ trợ một hộ dân tại xã Thủy Thanh, thị xã Hương Thủy có hoàn cảnh khó khăn, chịu ảnh hưởng bởi bão lũ.

Còn tại tỉnh Quảng Trị, đoàn công tác của Công ty HDTC cũng đã đến thăm hỏi, động viên, ủng hộ 21 gia đình tại các huyện Hướng Hóa, Gio Linh, Vĩnh Linh bị ảnh hưởng bởi lũ lụt và sạt lở. Mỗi gia đình được hỗ trợ từ 1-5 triệu đồng, tùy vào mức độ thiệt hại.

Ông Hồ Thìn- Phó Tổng Giám đốc Công ty HDTC cho biết, trong đợt cứu trợ này, Công ty đã trao hơn 200 suất quà với tổng kinh phí 400 triệu đồng. Đây là những đóng góp của cán bộ nhân viên Công ty, với mong muốn góp phần chia sẻ với bà con trong những lúc khó khăn, giúp bà còn sớm ổn định cuộc sống.

Đại diện Công ty HDTC trao ùa hỗ trợ gia đình chị Lê Thị Phượng (xã Tân Liên, huyện Hướng Hóa, Quảng Trị).
 Đại diện Công ty HDTC trao ùa hỗ trợ gia đình chị Lê Thị Phượng (xã Tân Liên, huyện Hướng Hóa, Quảng Trị).

Được biết, Thừa Thiên Huế và Quảng Trị là hai địa phương chịu ảnh hưởng nặng nề bởi bão và lũ lụt liên tục trong nhiều ngày qua; khiến nhiều hộ dân bị ngập trong nước lũ, cuộc sống sinh hoạt gặp nhiều khó khăn.

Đọc thêm