Công ty Kim Loan trao quà cho các gia đình khó khăn huyện Cù Lao Dung

(PLVN) - Giữa tháng 9 vừa qua, tại UBND huyện Cù Lao Dung (tỉnh Sóc Trăng) đã diễn ra buổi văn nghệ - phát quà từ thiện cho những gia đình có hoàn cảnh khó khăn, bên cạnh đó đại diện chính quyền địa phương các xã, các đơn vị y tế, các đơn vị tôn giáo đại diện người dân tiếp nhận những phần quà từ các nhà tài trợ.
Công ty Kim Loan trao quà cho các gia đình khó khăn huyện Cù Lao Dung

Nhà tài trợ chính của buổi phát quà từ thiện là doanh nhân Phạm Thị Kim Loan - Tổng Giám đốc Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển Kim Loan. Ngoài ra, chương trình còn có sự tham gia của các nghệ sĩ: NSND Thanh Ngân, NSUT Vũ Linh, Ns Ngân Tuấn. 

Với tổng giá trị các phần quà hơn 1,4 tỷ đồng gồm gạo, mì, mùng, áo gối, và tiền, các nhà hảo tâm mong muốn chia sẻ phần nào những vất vả của bà con ở vùng sâu vùng xa có thêm động lực vượt qua khó khăn trong mùa dịch bệnh Covid-19. Ngoài việc trao những phần quà tình nghĩa từ các nhà tài trợ, các mạnh thường quân, bà con còn thưởng thức đêm văn nghệ, món quà tinh thần ý nghĩa từ các nghệ sĩ mang lại. 

 

Đồng hành chia sẻ với người dân, doanh nhân Phạm Thị Kim Loan còn phát quà cho các điểm tại huyện Mỹ Xuyên - thành phố Sóc Trăng, chùa Ông Lớn, chùa Phước Hưng…

Đọc thêm