Công ty Võ Gia ra mắt sản phẩm “Cà phê chay Thuần Khiết“

(PLO) - Ngày 16/7/2016 tại TP.HCM, Công ty Cà phê rang xay nguyên chất Võ Gia đã chính thức ra mắt thị trường sản phẩm cà phê chay, thương hiệu Cà phê chay Thuần Khiết.
Công ty Võ Gia ra mắt sản phẩm “Cà phê chay Thuần Khiết“

Cà phê chay Thuần Khiết của Công ty cà phê Võ Gia đã được kiểm nghiệm và cấp giấy chứng nhận “Sản phẩm phù hợp cho người ăn chay” Đây như một phiên bản rất đặc biệt dành riêng cho người ăn chay. Sản phẩm với hình ảnh Chùa Một Cột – một biểu tượng Phật giáo Việt Nam và đóa hoa sen tượng trưng cho vẻ đẹp thuần khiết của văn hóa dân gian Việt Nam cũng là biểu tượng của nhà Phật. Hình ảnh bánh xe luân hồi của đạo Phật cũng được Công ty Cà phê rang xay nguyên chất Võ Gia tái hiện trên sản phẩm đặc biệt này.

Cà phê chay Thuần Khiết được sản xuất theo quy trình nghiêm ngặt, đảm bảo sản phẩm thuần khiết nhất, không tạp chất, không nước mắm hoặc mỡ động vật, phù hợp cho người ăn chay. Hơn hết, Cà phê Thuần Khiết là cà phê thơm ngon bởi sản phẩm không chất bảo quản, không chất tạo màu, không chất tạo độ sánh đậm, không độn bắp, không độn đậu nành, không độn ngũ cốc. Được đóng gói bằng túi giấy thân thiện môi trường, có gắn van thông hơi 1 chiều để đảm bảo chất lượng cà phê tốt nhất và khách ngửi được mùi cà phê bên trong túi.

Đặc biệt, bao bì Cà phê chay Thuần Khiết có in hình lá cờ Việt Nam như một chỉ dẫn địa lý, xuất xứ cà phê này được sản xuất tại Việt Nam (Made in Vietnam) – quốc gia nông nghiệp nhiệt đới được thiên nhiên ưu ái ban tặng nhiều sản vật nổi tiếng thế giới. Đồng thời, qua đó  Công ty Cà phê rang xay nguyên chất Võ Gia thể hiện lòng tự hào về cà phê Việt Nam, nông sản Việt Nam. Sản phẩm cà phê chay Thuần Khiết đã được Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm – Sở Y tế TP.HCM cấp giấy Xác nhận An toàn thực phẩm, phù hợp tiêu chuẩn Việt Nam.

Cà phê chay Thuần Khiết hiện có bán tại các siêu thị tại TP.HCM, các cửa hàng thực phẩm chay trên địa bàn TP.HCM và đại lý phân phối tại TP.Đà Nẵng, Hội An, tại tỉnh Hải Dương.

Đọc thêm