'Cuộc chiến' phim Hàn tháng 10

(PLVN) - Tháng 10 là cuộc chiến rating với hàng loạt bộ phim truyền hình hấp dẫn của loạt sao hạng A như: Lee Dong Wook, Suzy, Seohyun…
Suzy và Nam Yoo Hyuk đóng cặp trong phim về đề tài khởi nghiệp.
Suzy và Nam Yoo Hyuk đóng cặp trong phim về đề tài khởi nghiệp.

Do ảnh hưởng của dịch Covid-19 dẫn đến lịch trình quay phim, một số bộ phim truyền hình này ban đầu dự kiến phát sóng sớm hơn nhưng đã bị hoãn sang tháng 10.

Đây là những bộ phim được mong đợi trong tháng này:

My Dangerous Wife

Phim kể về một cặp vợ chồng kết hôn vì tình yêu nhưng phải đấu tranh để duy trì cuộc hôn nhân của họ. Choi Won Young vào vai Kim Yoon Cheol, trong khi Kim Jung Eun vào vai Shim Jae Kyung. Shim Jae Kyung được coi là "người vợ hoàn hảo", xinh đẹp, thông minh, tốt bụng và giàu có, nhưng một ngày cô lại dính vào một vụ bắt cóc bí ẩn.

“My Dangerous Wife” lên sóng vào ngày 5/10.

“My Dangerous Wife” mở màn phim Hàn tháng 10.
 “My Dangerous Wife” mở màn phim Hàn tháng 10.

“Tale of the Nine Tiled”

Phim kể về một nam hồ ly chín đuôi tên là Yi Yeon (Lee Dong Wook) đến định cư tại thành phố, và giám đốc sản xuất Nam Ji Ah (Jo Bo Ah) người luôn tìm hiểu về thế lực siêu nhiên và đang lên kế hoạch để săn lùng hồ ly chín đuôi. Kim Bum đóng vai hồ ly Yi Rang, anh trai cùng cha khác mẹ của Yi Yeon.

Với nội dung hấp dẫn, dàn diễn viên thực lực, “Tale of the Nine Tiled” được kỳ vọng sẽ trở thành bộ phim hút rating khi lên sóng ngày 7/10.

Lee Dong Wook trở lại màn ảnh với phim về hồ ly.
Lee Dong Wook trở lại màn ảnh với phim về hồ ly. 

“Do Do Sol Sol La La Sol”

Bộ phim hài lãng mạn kể về câu chuyện của nghệ sĩ dương cầm trẻ Goo La La (Go Ara) và nhân viên bán thời gian Sun Woo Joon (Lee Jae Wook). Cặp đôi có cuộc gặp gỡ trong một ngôi làng nhỏ vùng nông thôn khi La La về học viện piano có tên “La La Land” để ở. Từ những hiểu lầm, cặp đôi dần hé lộ những bí mật và vết sẹo mà bản thân đang che giấu với đối phương.

Sau một thời gian phải dời lịch chiếu do có nhân viên bị nhiễm Covid-19, “Do Do Sol Sol La La Sol” chính thức lên sóng vào ngày 7/10.

Phim của Go Ara và Lee Jae Wook lên sóng sau thời gian trì hoãn.
Phim của Go Ara và Lee Jae Wook lên sóng sau thời gian trì hoãn. 

“Private Lives”

Phim xoay quanh câu chuyện tình cảm của một kẻ lừa đảo và quản lý công ty có thân phận bí ẩn.

Trong phim, Cha Joo Eun (Seohyun), Jung Bok Gi (Kim Hyo Jin) và Kim Jae Wook (Kim Young Min) là những kẻ lừa đảo, trong khi Lee Jung Hwan (Go Kyung Pyo) là một quản lý đội bí ẩn tại một công ty lớn. 

Vì xoay quanh câu chuyện của những kẻ lừa đảo với những mánh khoé riêng để đánh chiếm thông tin về “cuộc sống riêng tư”, phim dần hé lộ nhiều bức tranh ám muội phía sau.

“Private Lives” lên sóng vào ngày 7/10.

Seohyun đóng cặp cùng mỹ nam Go Kyung Pyo trong phim về đề tài lừa đảo.
Seohyun đóng cặp cùng mỹ nam Go Kyung Pyo trong phim về đề tài lừa đảo.

Start-up”

Phim lấy bối cảnh ở Thung lũng Silicon giả tưởng của Hàn Quốc có tên là Sandbox và nói về những người trong thế giới của các công ty khởi nghiệp. Suzy đóng vai Seo Dal Mi, người mơ ước trở thành Steve Jobs của Hàn Quốc và Nam Joo Hyuk đóng vai Nam Do San, người sáng lập tập đoàn công nghệ Samsan. Kim Seon Ho đóng vai Han Ji Pyung, một trưởng nhóm tại SH Venture Capital, và Kang Han Na vào vai Won In Jae, một giám đốc điều hành và tài phiệt thế hệ thứ hai.

“Start-up” dự kiến lên sóng vào ngày 17/10.

Suzy nên duyên cùng đàn em Nam Yoo Hyuk trong phim khởi nghiệp.
Suzy nên duyên cùng đàn em Nam Yoo Hyuk trong phim khởi nghiệp. 

“The Spies Who Loved Me”

Là một bộ phim hài lãng mạn, “The Spies Who Loved Me” kể về một người phụ nữ vô tình bị cuốn vào thế giới gián điệp. Yoo In Na sẽ đóng vai Kang Ah Reum, một nhà thiết kế váy cưới, người đã kết hôn hai lần và hai người chồng của cô đều ẩn chứa nhiều bí mật. Eric sẽ vào vai người chồng đầu tiên của Kang Ah Reum, Jun Ji Hoon, một mật vụ quyến rũ và khó đoán làm việc cho Interpol. Im Joo Hwan vào vai người chồng hiện tại của cô, một điệp viên lãng mạn.

“The Spies Who Loved Me” dự kiến lên sóng ngày 21/10.

Eric và Yoo In Na trong phim.
 Eric và Yoo In Na trong phim.

Đọc thêm