Đà Nẵng: Ấn tượng cuộc thi hát Karaoke năm 2019 dành cho người đam mê ca hát

(PLVN) - Đêm thi chung kết tháng đầu tiên vừa được diễn ra tại sân khấu biển đông BNF (Sơn Trà, Đà Nẵng) với 17 màn trình diễn xuất sắc nhất do Ban giám khảo tuyển chọn từ 5 đêm thi chung kết tuần.
Cuộc thi Karaoke năm 2019 dành cho người đam mê ca hát
Cuộc thi Karaoke năm 2019 dành cho người đam mê ca hát

Cuộc thi hát Karaoke năm 2019 là một sân chơi âm nhạc dành cho những người đam mê ca hát và dám thể hiện đam mê của chính mình, độ tuổi từ 7 đến 60 tuổi tổ chức hằng đêm tại Công viên biển Đông (Sơn Trà). 

Các thí sinh đã thể hiện hết những khả năng của mình với sự hướng dẫn góp ý từ Ban giám khảo, Ban tổ chức cuộc thi. Khán giả không ngừng vỗ tay thán phúc với những phần trình diễn đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Các ca khúc mang âm hưởng Nam Trung Bộ, Tây Nam Bộ: Bún riêu cua đồng, Kiên Giang mình đẹp lắm cho đến bản hit của bộ phim The Greatest Showman: Never Enough đều được cất tiếng vang trong đêm thi. 

Trao giải cho các thí sinh tham gia cuộc thi
Trao giải cho các thí sinh tham gia cuộc thi

Nhạc sĩ Trương Duy Huyến nhận định, đêm thi hát Karaoke 2019 đang góp phần khai phá nhiều bạn triển vọng với khả năng ca hát của mình. Sự chênh lệch của các bạn thí sinh trong đêm chung kết là rất sát nhau, vì tất cả đều đã tập luyện rất kỹ càng. Ông hi vọng Cuộc thi sẽ ngày càng được lan rộng, không chỉ giới hạn ở TP Đà Nẵng mà còn là những tỉnh thành khác.

Cuộc thi hát Karaoke 2019 vẫn đang được diễn ra hằng đêm tại sân khấu BNF và hướng tới một đêm chung kết tháng thứ hai hoành tráng hơn. Thí sinh có thể đăng ký tham gia cuộc thi thông qua 3 hình thức: Đăng ký thông tin qua fanpage Sân khấu BNF; Truy cập vào website www.hatkaraokedanang.com.

Đọc thêm