Đã tìm ra được chủ nhân giải thưởng hơn 1,5 tỷ đồng trong chương trình "khủng" của CGV

(PLO) - Chiều 16/11, tại TP.HCM, công ty CJ CGV Việt Nam (CGV) đã tổ chức thành công sự kiện bốc thăm để tìm ra chủ nhân của hàng loạt giải thưởng hấp dẫn trong chương trình khuyến mãi “Xem phim xả ga, trúng ngay xe khủng”.
Đã tìm ra được chủ nhân giải thưởng hơn 1,5 tỷ đồng trong chương trình "khủng" của CGV

Với tổng giá trị giải thưởng lên đến hơn 1.5 tỷ đồng và áp dụng cho khách hàng đến xem phim tại tất cả hệ thống rạp CGV trên toàn quốc, “Xem phim xả ga, trúng ngay xe khủng” là chương trình khuyến mãi tri ân khách hàng có quy mô hoành tráng hàng đầu của CGV trong năm 2017. 

Theo đó, với mỗi 02 vé xem phim bất kỳ, áp dụng cho cả 2 hình thức mua vé trực tuyến và mua vé tại quầy, khách hàng được nhận ngay 01 mã số dự thưởng để tham gia chương trình. Sau khi kết thúc thời gian nhận mã số dự thưởng từ 22/09 đến 05/11/2017, vào ngày 16/11, CGV đã tổ chức bốc thăm và công bố danh sách các khách hàng trúng giải. Giải thưởng của chương trình bao gồm: 01 Giải đặc biệt: 01 xe hơi Subaru Levorg GT-S trị giá 1.489.000.000đ (đã bao gồm VAT); 05 Giải nhì: mỗi giải 01 điện thoại iPhone 7 RED; 05 Giải ba: mỗi giải 01 thẻ quà tặng CGV trị giá 10.000.000đ. 

Sự kiện bốc thăm và công bố giải thưởng diễn ra trong không khí sôi nổi với sự hiện diện của Ông Sim Joon Beom - Giám đốc tài chính CGV Việt Nam cùng nhiều cơ quan truyền thông báo chí. Kết quả các giải thưởng giá trị của chương trình “Xem phim xả ga, trúng ngay xe khủng” của CGV đã lần lượt tìm được chủ nhân. Trong thời gian tới, CGV sẽ tiến hành liên hệ, xác minh nhân vật theo đúng thủ tục và trao thưởng cho các chủ nhân may mắn này.

Phát biểu tại sự kiện bốc thăm và công bố giải thưởng, Ông Sim Joon Beom - Giám đốc tài chính CGV Việt Nam, đại diện CGV cho biết: “Với mục tiệu trở thành hình mẫu điển hình của doanh nghiệp giải trí trong nước, CGV luôn nỗ lực hết mình để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm giải trí vượt bậc. Chương trình “Xem phim xả ga, trúng ngay xe khủng” là hoạt động ý nghĩa nhằm tri ân các khách hàng đã tin tưởng lựa chọn và gắn bó với CGV. Trong thời gian sắp tới, chúng tôi sẽ tiếp tục nâng cao chất lượng dịch vụ, đồng thời giới thiệu thêm nhiều chương trình đa dạng và hấp dẫn hơn nữa dành cho khán giả”. 

CGV là đơn vị thuộc CJ Group, một trong top 5 cụm rạp chiếu phim lớn nhất toàn cầu và là nhà phát hành, cụm rạp chiếu phim lớn nhất Việt Nam.

CGV đã tạo nên khái niệm độc đáo về việc chuyển đổi rạp chiếu phim truyền thống thành tổ hợp văn hóa “Cultureplex”, nơi khán giả không chỉ đến thưởng thức điện ảnh qua các công nghệ tiên tiến như SCREENX, STARIUM, IMAX, 4DX, Dolby Atmos mà còn thưởng thức dịch vụ và ẩm thực hoàn toàn khác biệt chỉ có tại CGV.

Thông qua những chương trình Lớp học làm phim TOTO; Cuộc thi Nhà biên kịch tài năng; CGV Art House; cùng việc tài trợ thường niên cho Liên hoan Phim quốc tế Hà Nội, Liên hoan Phim Việt Nam, CGV mong muốn sẽ góp phần khám phá và hỗ trợ cho các nhà làm phim trẻ tài năng của Việt Nam. 

Bên cạnh đó, CGV cũng đặc biệt quan tâm đến đối tượng khán giả ở các khu vực không có điều kiện tiếp cận nhiều với điện ảnh thông qua các chương trình vì cộng đồng như Trăng cười và Điện ảnh cho mọi người.

Đọc thêm