Đại học Thành Đô làm việc với Công ty Cổ phần Fintech Nhật Bản

(PLVN) - Ngày 10/10/2019, Trường Đại học Thành Đô đã tiếp và làm việc với Công ty Fintech Nhật Bản.

Đại diện trường Đại học Thành Đô có PGS.TS. Trần Đăng Bộ - Trưởng phòng KHCN & HTQT; Ths. Phạm Trọng Phước – Trưởng khoa CNKT Ô tô cùng toàn thể sinh viên khoa CNKT ô tô; Phía Fintech gồm các đại diện: Ông Sasaki – Giám đốc Công ty Ô tô Jecto Sutoroku; ông Horizoe – phụ trách kỹ thuật của Japan Fintech Centre.

Ảnh: Sinh viên tìm hiểu về công nghệ sơn Nhật Bản

Tại buổi làm việc, các sinh viên khoa CNKT ô tô được Ông Sasaki giới thiệu về các công nghệ, kỹ thuật làm đẹp ô tô trong đó có công nghệ sơn lột ô tô Nhật Bản – một trong những công nghệ sơn phủ mới xuất hiện trên thế giới. Những đặc điểm, ưu thế vượt trội của công nghệ sơn này được ông Sasaki mô tả một cách chi tiết, giúp sinh viên khoa CNKT ô tô được làm quen và tiếp cận với một trong những kỹ thuật sơn tiên tiến, hiện đại này.

Ông Sasaki cho biết, hiện nay công nghệ làm đẹp, trang trí ô tô là một trong những ngành đang được ưa chuộng và thịnh hành tại Nhật Bản, nó phát triển hơn cả ngành kỹ thuật sửa chữa ô tô, và để đáp ứng nhu cầu làm đẹp “xế” của người dân, Nhật Bản đã cho sản xuất dòng sơn mang tính vượt trội này. Với kỹ thuật sơn lột, người sử dụng có thể hoàn toàn yên tâm với chiếc xe của mình và thỏa mãn theo sở thích của cá nhân. Ông Sasaki cũng mong muốn công nghệ kỹ thuật sơn ô tô này sẽ nhanh chóng được đưa vào Việt Nam để phục vụ người sử dụng xế yêu.

Ảnh: Ông Sasaki - Giám đốc Công ty Ô tô Jecto Sutoroku

Buổi làm việc diễn ra trong khí hào hứng và nhiệt tình của tất cả đông đảo sinh viên khoa CNKT ô tô, những câu hỏi thắc mắc của các sinh viên  đã được ông Sasaki giải đáp kỹ lưỡng giúp các em hiểu rõ hơn về công nghệ kỹ thuật sơn xe theo công nghệ Nhật Bản.

Ảnh: Sinh viên nhiệt tình đưa ra các câu hỏi 

Kết thúc buổi làm việc, phía Công ty Fintech Nhật bản đã trao tặng những món quà và chụp hình lưu niệm cùng Đại học Thành Đô. Chúc Công ty Fintech Nhật Bản và Đại học Thành Đô sẽ có những bước tiến phát triển hơn nữa trong thời gian tới. 

Đọc thêm