Đại nhạc hội tại khu nghỉ dưỡng cao cấp Golden Peak

(PLO) - Khu nghỉ dưỡng cao cấp Golden Peak, mới nhất vịnh Cam Ranh ra mắt chuỗi resort 5 sao và ký kết hợp tác truyền thông với thương hiệu OTA hàng đầu Việt Nam- Begodi. Nhân dịp này, khu nghỉ dưỡng Golden Peak sẽ tổ chức Đại nhạc hội Countdown đếm ngược chào năm mới hoành tráng đầu tiên tại vịnh Cam Ranh, với những tiết mục biểu diễn công phu và đẳng cấp của nhiều ca sĩ nổi tiếng trong làng nhạc Việt, những nhóm nhảy máu lửa và nhóm múa nóng bỏng.
Khu nghỉ dưỡng Golden Peak phát triển chuỗi nghỉ dưỡng đẳng cấp 5 sao ở Cam Ranh, Khánh Hòa và Tiến Thành, Phan Thiết
Khu nghỉ dưỡng Golden Peak phát triển chuỗi nghỉ dưỡng đẳng cấp 5 sao ở Cam Ranh, Khánh Hòa và Tiến Thành, Phan Thiết

Khu nghỉ dưỡng Golden Peak phát triển chuỗi nghỉ dưỡng đẳng cấp 5 sao ở Cam Ranh, Khánh Hòa và Tiến Thành, Phan Thiết, sẽ là điểm đến yêu thích của khách du lịch trong và ngoài nước.

Golden Peak Resort and Spa Cam Ranh, cách Sân bay Cam Ranh chỉ khoảng 5 phút di chuyển bằng ô tô, được đầu tư cơ sở vật chất hiện đại trên diện tích gần 25 hecta, đem đến những phòng nghỉ sang trọng với tầm nhìn tuyệt đẹp ra một trong 3 vịnh biển đẹp nhất thế giới; 3 hồ bơi vô cực hướng biển, cùng hệ thống nhà hàng sang trọng và khu spa chuyên nghiệp...

Golden Peak Resort and Spa Phan Thiết, nằm tại xã Tiến Thành, Phan Thiết, được thiết kế hài hòa giữa kiến trúc Việt và Pháp đem đến những phòng nghỉ cao cấp ngay bên bãi biển đẹp nhất Phan Thiết. Khu nghỉ dưỡng là lựa chọn hoàn hảo cho kì nghỉ ấn tượng với không gian vườn xanh mướt, những món ăn Á- Âu cùng hải sản tươi ngon hay những giờ phút thư giãn tại spa.

Ca sĩ Kyo York – Đại sứ thương hiệu của Begodi
Ca sĩ Kyo York – Đại sứ thương hiệu của Begodi

Tuy mới đi vào hoạt động, Golden Peak Resort and Spa đã có bước đi chiến lược khi không ngừng phát triển hợp tác thương mại điện tử, một lĩnh vực có tốc độ tăng trưởng đáng mơ ước nhất hiện nay ở Việt Nam với tỷ lệ khách mua sắm trực tuyến ở mức tăng cao thứ 2 trong khu vực Đông Nam Á.

Nhân dịp này, khu nghỉ dưỡng Golden Peak sẽ tổ chức Đại nhạc hội Countdown đếm ngược chào năm mới hoành tráng đầu tiên tại vịnh Cam Ranh, với những tiết mục biểu diễn công phu và đẳng cấp của nhiều ca sĩ nổi tiếng trong làng nhạc Việt, những nhóm nhảy máu lửa và nhóm múa nóng bỏng.

“Giữ nhiệt” suốt chương trình là DJ hàng đầu Việt Nam với những bản mashup đình đám, hòa trộn tài tình âm nhạc Việt và quốc tế hiện đại, kết hợp màn trình diễn trống nước điện tử đẹp mắt, countdown trên màn hình LED với pháo trang kim điện hoành tráng đem đến những giây phút bùng nổ chào đón năm mới. Ca sĩ Kyo York- Đại sứ thương hiệu của Begodi.

Đại nhạc hội Countdown đếm ngược chào năm mới hoành tráng tại khu nghỉ dưỡng Golden Peak
Đại nhạc hội Countdown đếm ngược chào năm mới hoành tráng tại khu nghỉ dưỡng Golden Peak

Để tham gia miễn phí chương trình Countdown hoành tráng này, du khách chỉ cần đặt phòng ở khu nghỉ dưỡng ở Golden Peak qua Sàn giao dịch điện tử trực tuyến Begodi- đơn vị luôn đảm bảo giá phòng tốt và chất lượng dịch vụ. Ưu đãi hơn, đặt phòng ở Golden Peak qua Begodi dịp Tết Nguyên Đán 2017, du khách còn có cơ hội sở hữu 1 đêm miễn phí tại khu nghỉ dưỡng đẳng cấp này và tham gia tour du lịch Sapa Tết đặc biệt.

Với những chương trình khuyến mãi hấp dẫn như trên, sự hợp tác thương mại điện tử giữa Golden Peak với một đơn vị OTA hàng đầu Việt Nam hứa hẹn đem đến cho khách hàng ngày càng nhiều lợi ích khi đi du lịch.

Đọc thêm