Dai-ichi Life Việt Nam vinh dự nhận Giải thưởng “Top 50 Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam 2018”

(PLO) -  Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (“Dai-ichi Life Việt Nam”) vừa vinh dự nhận giải thưởng “Top 50 Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam 2018” do Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam trao tặng vào ngày 15/7/2018 tại Hà Nội. Giải thưởng này một lần nữa khẳng định sự phát triển bền vững và uy tín thương hiệu bảo hiểm nhân thọ hàng đầu của Dai-ichi Life Việt Nam tại thị trường Việt Nam.
Ông Trần Thanh Tú – Phó Tổng Giám đốc Pháp lý, Pháp chế và Đối ngoại Dai-ichi Life Việt Nam nhận giải thưởng “Top 50 Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam 2018”
Ông Trần Thanh Tú – Phó Tổng Giám đốc Pháp lý, Pháp chế và Đối ngoại Dai-ichi Life Việt Nam nhận giải thưởng “Top 50 Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam 2018”

Ông Trần Đình Quân, Tổng Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam chia sẻ: “Chúng tôi tự hào  được trao tặng giải thưởng mang tầm quốc gia  “Top 50 Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam 2018” chỉ sau hơn 11 năm hoạt động tại Việt Nam. Điều này không những minh chứng cam kết cũng như nỗ lực không ngừng của chúng tôi trong việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ tài chính chất lượng Nhật Bản đã được cộng đồng công nhận, mà còn khẳng định niềm tin yêu của khách hàng Việt Nam vào thương hiệu hàng đầu Nhật Bản. Đây là nguồn động viên lớn lao cho công ty trong việc mang lại những giá trị thiết thực và ưu việt của bảo hiểm nhân thọ nhằm bảo đảm cuộc sống bình an và tương lai tươi sáng cho khách hàng và gia đình, thể hiện cam kết “Gắn bó dài lâu” với đất nước và người dân Việt Nam.”

Sau hơn 11 năm hoạt động tại Việt Nam, Dai-ichi Life Việt Nam đã lập thành tích kinh doanh ấn tượng với tổng doanh thu phí bảo hiểm năm 2017 đạt trên 8.000 tỷ đồng, thị phần đạt hơn 12%, giữ vững vị thế là một trong 4 công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu tại Việt Nam. Công ty đã xây dựng mạng lưới kinh doanh vững mạnh, giữ vị trí thứ ba trên thị trường với 275 văn phòng “phủ sóng” khắp 63 tỉnh thành toàn quốc, vinh dự phục vụ 2,2 triệu khách hàng thông qua đội ngũ hơn 1.300 nhân viên và 80.000 tư vấn tài chính chuyên nghiệp.

Trong 6 tháng đầu năm 2018, Dai-ichi Life Việt Nam vừa ghi nhận kết quả kinh doanh ấn tượng với tổng doanh thu phí bảo hiểm tăng 54% so với cùng kỳ năm 2017, trong đó doanh thu phí khai thác mới tăng hơn 60% % so với cùng kỳ năm 2017.

Ngày 9/5/2018, Dai-ichi Life Việt Nam đã được Bộ Tài chính cấp Giấy phép chấp thuận cho đợt tăng vốn thứ bảy lên gần 6.000 tỷ đồng để đầu tư mở rộng hệ thống phân phối. Với việc tăng vốn này, Dai-ichi Life Việt Nam trở thành một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ có mức vốn đầu tư lớn nhất thị trường, minh chứng tiềm lực tài chính vững mạnh, định hướng phát triển lâu dài và bền vững tại thị trường Việt Nam.

Để được công nhận là một trong 50 nhãn hiệu nổi tiếng hàng đầu tại Việt Nam năm 2018, các doanh nghiệp trong danh sách xét duyệt cần đáp ứng được những tiêu chí cơ bản về đánh giá nhãn hiệu nổi tiếng như: Tính phổ biến của nhãn hiệu; Phạm vi bao phủ và phục vụ của nhãn hiệu; Doanh số từ việc kinh doanh hàng hóa và cung cấp dịch vụ; Thời gian sử dụng liên tục nhãn hiệu; Uy tín nhãn hiệu; Số lượng quốc gia bảo hộ nhãn hiệu; Số lượng quốc gia công nhận nhãn hiệu là nổi tiếng; Giá trị đầu tư của nhãn hiệu.

Chương trình tư vấn & bình chọn Nhãn hiệu nổi tiếng – Nhãn hiệu cạnh tranh, do Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam tổ chức, là một trong những chương trình giải thưởng về thương hiệu, nhãn hiệu uy tín tại Việt Nam. Thực hiện Điều 75 Luật Sở hữu trí tuệ Việt Nam; Điều 6 Bis Công ước Paris về nhãn hiệu nổi tiếng, từ năm 2006 Chương trình “Tư vấn và bình chọn nhãn hiệu nổi tiếng – nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam” đã được tổ chức và đã tôn vinh hàng trăm nhãn hiệu từ hoạt động bình chọn khách quan, chính xác của Hội đồng tư vấn – bình chọn với sự tham gia của các chuyên gia hàng đầu từ các cơ quan, tổ chức xác lập – thực thi quyền sở hữu trí tuệ và các hội, hiệp hội có liên quan.

Đọc thêm