Đất Xanh khởi công phố thương mại cao cấp tại Đà Nẵng

(PLO) -Ngày 14/5, Công ty CP Đất Xanh Miền Trung đã chính thức khởi công xây dựng dự án phố thương mại cao cấp – Ngo Quyen Shopping Street tại phường Thọ Quang, quận Sơn Trà, Đà Nẵng.
Phối cảnh dự án phố thương mại cao cấp Ngo Quyen Shopping
Phối cảnh dự án phố thương mại cao cấp Ngo Quyen Shopping

Dự án sở hữu vị trí đắc địa trên trục đường Ngô Quyền, cách Công viên Đại dương chỉ 800m. Quy mô của dự án gồm 38 căn Shophouse được thiết kế theo tiêu chuẩn “thông minh- xanh - hiện đại- resort” với 3 tầng công năng, có diện tích sử dụng từ 224m2 đến 500m2. Tầng 1 thuận lợi để kinh doanh - làm văn phòng, các tầng trên là không gian sinh sống và nghỉ dưỡng theo phong cách resort, hiện đại và thông minh.

Đây cũng là phố kinh doanh có hành lang bộ hành rộng 3m, thiết kế độc đáo, sang trọng để tối ưu hóa các hoạt động mua sắm sầm uất, sôi động ven biển. 

Đáng chú ý, tại dự án này, Công ty CP Đất Xanh Miền Trung áp dụng giải pháp nhà ở thông minh và năng lượng sạch nhằm tạo ra môi trường sống xanh và phát triển bền vững cho tất cả mọi người. Các tấm pin thu năng lượng mặt trời tại dự án được gắn trên bề mặt công trình sẽ hấp thu ánh nắng mặt trời, chuyển đổi thành điện năng cung cấp cho các thiết bị chiếu sáng trong mỗi căn nhà.

Theo ông Nguyễn Thành Nam, Phó Chủ tịch Thường trực UBND quận Sơn Trà, sự hình thành phố kinh doanh Ngô Quyền sẽ là điểm nhấn ấn tượng về kiến trúc cảnh quan trên trục đường giao thương huyết mạch của Đà Nẵng; đồng thời góp phần làm sôi động thêm thị trường bất động sản ven biển của quận Sơn Trà cũng như TP Đà Nẵng.

Tại lễ khởi công, ông Trần Ngọc Thành cho biết, Công ty CP Đất Xanh Miền Trung liên kết với Techcombank bảo lãnh cho khách hàng mua nhà tại dự án Ngo Quyen Shopping Street. Theo đó, khách hàng sẽ được nhận gói hỗ trợ lãi suất 0% trong vòng 3 tháng đầu tiên, được vay đến 85% giá trị tài sản.

Đồng thời ông Trần Ngọc Thành cam kết sẽ hoàn thành dự án và bàn giao nhà cho các nhà đầu tư trước ngày 30/8, đảm bảo các tiêu chuẩn về chất lượng, kỹ thuật, mỹ thuật.

Đọc thêm